Điện thoại Samsung phát nổ trong túi ngực người đàn ông Indonesia

Chiếc điện thoại Samsung phát nổ trong túi áo nạn nhân có dấu hiệu nóng lên bất thường, may mắn không gây thiệt hại về người.

Vụ điện thoại phát nổ trong túi ngực của người đàn ông được ghi lại từ camera an ninh đặt tại sảnh một khách sạn Indonesia. Nạn nhân 47 tuổi, có tên Yulianto làm giám sát viên của khách sạn cho biết ông đang đứng thì bỗng cảm giác chiếc điện thoại ở ngực phát nhiệt nóng lên. Ngay khi vừa đưa tay lên túi thì mẫu smartphone này phát nổ, gây cháy áo.

dien thoai samsung phat no trong tui nguc nguoi dan ong indonesia

“Tôi cảm thấy sức nóng từ trong túi áo mình và thấy cái gì đó đang rung lên. Khi đang định kiểm tra điện thoại thì nó bất ngờ phát nổ khiến tôi phải cởi áo ngoài của mình nhanh nhất có thể”, Yulianto chia sẻ. Thiết bị ông dùng là mẫu Samsung Grand Duos.

May mắn cho Yulianto, ngoài thiệt hại về áo và thiết bị, ông không bị ảnh hưởng đến tính mạng. Những người xung quanh lúc đó đã nhanh chóng giúp Yulianto dập tắt ngọn lửa từ chiếc điện thoại

Yulianto cho biết ông mua chiếc smartphone này từ năm 2013 và từ đó đến nay không có vấn đề bất thường nào xảy ra cho đến khi nó tự động phát nổ. Khi sự việc xảy ra, các chức năng như Wi-Fi, Bluetooth và GPS đều đang mở và đây có thể là nguyên nhân góp phần khiến chiếc điện thoại tăng nhiệt. Đại diện của Samsung tại Indonesia cho biết đã ghi nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ nổ này.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên Internet đã nhận rất nhiều quan tâm khi không ít người có thói quen để smartphone ở túi áo ngực. Nhiều người cho rằng vụ việc có thể sẽ nghiêm trọng hơn nếu xảy ra khi chủ nhân thiết bị đang làm một việc gì đó cần sự tập trung như đang lái xe...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.