Điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ

Chiều 13/6, công an thành phố Hà Nội đã tiến hành khám nghiệm tử thi một người phụ nữ tử vong bất thường chỉ sau vài giờ cãi nhau với chồng.

Theo đó, trưa 12/6 tại xã Thanh Thuỳ, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc thảm thiết từ nhà anh Mai Đình H.

Khi nhiều người dân đến nơi thì phát hiện chị Nguyễn Thị Bích T (quê Phú Thọ) là vợ của anh H đã bất tỉnh.

Ngay sau đó bác sĩ đã tới khám và cho biết chị T đã tử vong, lúc này gia đình nhà chồng đã tiến hành khâm niệm và mai táng chị T theo phong tục của địa phương.

mot phu nu chet bat thuong sau khi cai nhau voi chong
Ngôi nhà của gia đình chị T.

Nhưng chiều 13/6, gia đình chị T đã yêu cầu tạm ngừng mai táng và mời cơ quan chức năng vào cuộc, khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết chị T.

Ông Lê Văn Cảnh (Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Thuỳ) đã xác nhận vụ việc trên và cho biết: "Sau khi gia đình chị T xuống thì phát hiện cái chết không bình thường nên đã yêu cầu cơ quan chức năng đến giải quyết. Lực lượng công an TP Hà Nội đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, bước đầu phát hiện cái chết có dấu hiệu bất thường mà không phải do bị cảm".

Cũng theo một số người dân sống bên cạnh nhà chị T cho biết, trước thời điểm phát hiện chị T tử vong tại nhà khoảng 4 tiếng, hàng xóm bên cạnh nghe thấy tiếng hai vợ chồng cãi vã và những lời lớn tiếng của anh H với vợ.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất 2024
Loạt dự án bất động sản vừa được bổ sung vào kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của tỉnh Hải Dương gồm Khu đô thị Thái Học, Khu đô thị Văn An, Khu dân cư mới Cẩm Khê,...