Một cô dâu Việt tại Trung Quốc chết chưa rõ nguyên nhân

Gia đình cô dâu Việt đang hoang mang không biết con cháu mình chết do tự tử hay do nguyên nhân nào khác.

Chiều 29/7, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn C. (ngụ xã Phú Mỹ, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp), cho biết:

"Chúng tôi đang chờ Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc gọi về để làm thủ tục qua nhận thi thể cháu ruột của tôi.

Hôm thứ 3 tuần rồi, bạn của cháu tôi gọi về nói nó mất trong bệnh viện, không biết là nó tự tử hay còn nguyên do nào khác".

mot co dau viet tai trung quoc chet chua ro nguyen nhan

Cô dâu Việt Nguyễn Thị K.N. (Ảnh: Facebook)

Cô dâu Việt này tên Nguyễn Thị K.N. (22 tuổi, quê xã Phú Mỹ). Theo lời ông C., N. lấy chồng sang Trung Quốc cách đây 4 năm qua mai mối.

Nhưng khi sang nhà chồng, sau khi sinh được một đứa con, chịu không nỗi khó khăn từ gia đình chồng, N. trốn đi làm cho một công ty.

Cuối năm 2017, N. gặp một người đàn ông Trung Quốc khác và đăng ký kết hôn rồi sống chung cho đến nay.

"Từ khi lấy chồng, N. thỉnh thoảng gửi tiền về nhà nhưng không nhiều. Nhà mẹ ruột nó cũng khó khăn, không biết sao để có tiền mua vé máy bay sang Trung Quốc", ông C. bùi ngùi.

Sau cái chết của N., nhiều tài khoản Facebook kêu gọi cộng đồng người Việt Nam sống ở Malaysia, Trung Quốc, Singapore chung tay giúp đỡ để đưa thi thể N. về Việt Nam.

mot co dau viet tai trung quoc chet chua ro nguyen nhan Thanh niên bị truy sát kinh hoàng, chết thảm dưới hồ nước: Mâu thuẫn khi chia ma tuý

Sau mâu thuẫn trong lúc mua và chia ma tuý để sử dụng, Quang nhảy xuống hồ nước thoát thân, Quang bị Đỉnh dùng đá ...

mot co dau viet tai trung quoc chet chua ro nguyen nhan Thái Lan: Đăng ảnh giả chết lên Facebook, cặp vợ chồng bày trò lừa tiền tang lễ

Cộng đồng mạng Thái Lan vô cùng phẫn nộ vì hành động giả chết của một cặp vợ chồng nhằm lợi dụng mạng sống của ...

mot co dau viet tai trung quoc chet chua ro nguyen nhan Lời kể nhân chứng thoát chết trong đêm đá khổng lồ rơi trúng nhà dân

Một tảng đá lớn hàng chục tấn nằm ở độ cao gần 100m bất ngờ rơi xuống nhà dân sống dưới chân núi trong đêm. ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.