'Đỗ' xe trên mái nhà hàng xóm, tài xế mất 200 triệu bồi thường

Do thiếu kinh nghiệm điều khiển ô tô, một tài xế “tay mơ” đã phải chi hơn 200 triệu đồng để bồi thường tiền sửa nhà cho hàng xóm.

Vụ tai nạn ô tô kỳ lạ xảy ra tại huyện Sầm Củng, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, vào thứ Năm tuần trước (15/3), Guiyang Evening News đưa tin ngày hôm nay (21/3).

Cụ thể, tuần trước, cảnh sát địa phương nhận được tin báo về một vụ tai nạn. Khi đến hiện trường, cảnh sát nhận thấy cảnh tượng khá kỳ lạ: chiếc xe màu trắng chổng ngược lên trời, 2/3 thân xe mắc kẹt tại khe hở giữa một ngôi nhà mái ngói và dốc đất.

Không ai bị thương trong vụ việc, nhưng tài xế được cảnh sát giải cứu trong tình trạng bị sốc, chưa kịp định thần.

do xe tren mai nha hang xom tai xe mat 200 trieu boi thuong

Theo báo cáo, nhà của tài xế nằm trên một ngọn đồi. Anh này gây tai nạn khi đang cố đỗ xe. Tuy nhiên, thay vì lùi, người này nhầm lẫn vào số tiến, dẫn đến mất kiểm soát tay lái. Chiếc xe lao về phía trước, đâm vào mái nhà hàng xóm trước khi mắc kẹt giữa dốc đất và ngôi nhà.

“Tôi nhận giấy phép lái xe cách đây hai năm nhưng tôi chưa bao giờ điều khiển ô tô, cho đến khi tôi mua chiếc xe vào tháng trước”, tài xế “tay mơ” cho biết.

Kết quả, người đàn ông vừa phải chi tiền kéo chiếc xe ra khỏi hiện trường tai nạn, phí sửa chữa và cả 60.000 nhân dân tệ (hơn 215 triệu đồng) bồi thường cho hàng xóm.

do xe tren mai nha hang xom tai xe mat 200 trieu boi thuong Xét xử ông Đinh La Thăng: Lời khai trái chiều giữa ông Thăng và thuộc cấp

Trong phiên tòa chiều 21/3, ông Đinh La Thăng trả lời HĐXX liên quan đến việc ông bị cáo buộc cố ý làm trái quy ...

do xe tren mai nha hang xom tai xe mat 200 trieu boi thuong Vụ chạy thận khiến 8 người tử vong: Bộ Y tế không can thiệp vào các hoạt động điều tra, truy tố và xét xử

Ông Nguyễn Huy Quang, Vụ trưởng Vụ Pháp chế (Bộ Y tế) cho biết, Bộ Y tế không can thiệp vào các hoạt động điều ...

do xe tren mai nha hang xom tai xe mat 200 trieu boi thuong Vụ va chạm với xe cứu hỏa: Tin mới nhất từ tài xế xe khách

Liên quan đến vụ va chạm với xe cứu hỏa, tài xế xe khách cho biết đã làm việc với công an.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.