Đối đầu với xe tải, 3 người trên xe khách bị thương

Khi đang di chuyển trên quốc lộ, chiếc xe khách bất ngờ va chạm với một xe tải chạy hướng ngược chiều, sự việc khiến 3 người bị thương.
 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h40’ chiều tối qua (4/4), trên địa bàn huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) giữa một xe khách và xe tải chạy hướng ngược chiều, sự việc khiến 3 người trên xe khách bị thương.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách 16 chỗ lưu trên quốc lộ 6, theo hướng Hà Nội – Sơn La, khi tới km 113+500, đoạn qua địa bàn xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (Sơn La) thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải chạy hướng ngược lại.

doi dau voi xe tai 3 nguoi tren xe khach bi thuong
Hiện trường vụ đối đầu với xe tải, lái xe và 2 người khác trên xe khách bị thương (Ảnh Nguyễn Tuấn Thành)
doi dau voi xe tai 3 nguoi tren xe khach bi thuong
doi dau voi xe tai 3 nguoi tren xe khach bi thuong
Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe khách bị thương, trong đó có lái xe (Ảnh Nguyễn Tuấn Thành).

Cú va chạm mạnh khiến xe khách mất lái đâm vào ven đường, đầu xe phía ghế lái bị hư hỏng nặng, các mảnh vỡ văng tung tóe xuống nền đường.

Xác nhận với chúng tôi, đại diện Đội CSGT, Công an huyện Vân Hồ cho biết: “Vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải khiến 3 người trên xe khách bị thương, trong đó có tài xế xe khách phải nhập viện cấp cứu”.

Cũng theo vị đại diện này, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa người bị thương trên xe khách đi cấp cứu, đồng thời phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trời mưa, đường trơn trượt, lái xe giảm tầm nhìn.

Hiện vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

doi dau voi xe tai 3 nguoi tren xe khach bi thuong Không giữ khoảng cách an toàn, gây tai nạn có thể bị phạt đến 8 triệu đồng

Khi tham gia giao thông, người điều khiển xe phải giữ một khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền trước xe của mình; ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.