Đôi nam nữ bỏ chạy khi bị phát hiện lấy cá chết ở Hồ Tây

Một đôi nam nữ đang lấy cá chết ở xe chở rác trên bờ Hồ Tây (Hà Nội) bỏ vào thùng xốp, khi bị phát hiện, đôi nam nữ đã lên xe máy bỏ đi.

Ngày 4/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh đôi nam nữ đang dùng tay lấy cá chết được vớt ở Hồ Tây (Hà Nội) cho vào thùng xốp rồi dùng băng dính dán kín lại. Theo một số người dùng facebook bình luận, có thể đôi nam nữ này lấy số cá chết mang đi tiêu thụ hoặc làm phân bón.

doi nam nu bo chay khi bi phat hien lay ca chet o ho tay
Đôi nam nữ lấy cá chết từ xe chở rác bỏ vào thùng xốp (Ảnh Đặng Như Q.)

Trao đổi với PV, anh Đặng Như Q. (Hà Nội), người chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 10h ngày 4/10 khi anh đi lên khu vực đường Nguyễn Đình Thi (cạnh Hồ Tây) thì bất ngờ phát hiện đôi nam nữ bịt kín mặt đang đứng ở gần xe chở rác cùng nhiều thùng xốp.

Nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đang lấy cá từ xe chở rác cho vào thùng xốp, một người phụ nữ đứng bên cạnh phụ giúp nam thanh niên kia. Quan sát vào thời điểm đó, anh Q. Thấy có 2 thùng xốp đã được dán băng dính cẩn thận, nhiều thùng khác đang xếp gần đó.

doi nam nu bo chay khi bi phat hien lay ca chet o ho tay
Khi thấy người chụp ảnh, đôi nam nữ đã lên xe bỏ lại thùng xốp (Ảnh Đặng Như Q.)

“Khi thấy tôi chụp ảnh, đôi nam nữ đã vội vàng lên xe máy đi mất, bỏ lại các thùng xốp tại đó. Thấy vậy, tôi đã đi báo các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc”, anh Q. Cho hay.

Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND Quận Tây Hồ chia sẻ, ông đã nhận được thông tin và đã cho các lực lượng kiểm tra.

"Chúng tôi đã cử lực lượng đi kiểm tra, xác minh thông tin về đôi nam nữ lấy cá chết ở Hồ Tây. Nếu đơn vị chức năng phát hiện có sai phạm sẽ xử lý nghiêm”, ông Tuấn nói.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.