Đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải đang được xem xét

Liên quan đến sự việc ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch quận 1 gửi đơn xin từ chức, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết Thành ủy TP.HCM đang xem xét.

Theo báo Tri Thức Trực tuyến, ngày 29/3, trả lời câu hỏi của báo chí về trường hợp ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch quận 1, gửi đơn xin từ chức đã lâu, nhưng hiện vẫn chưa có kết quả. Ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho rằng, đơn xin nghỉ việc của ông Hải vẫn đang được Thành ủy TP.HCM xử lý. Trong quá trình đợi Thành ủy TP.HCM đang xem xét đơn thì ông Đoàn Ngọc Hải vẫn làm việc bình thường.

Như tin tức đã đưa, đầu tháng 1/2018, ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch UBND quận 1 bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải gửi đến Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM, Ban thường vụ quận 1, HĐND quận 1.

don xin tu chuc cua ong doan ngoc hai dang duoc xem xet
Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1. Ảnh: Vietnamnet

Lý do ông Hải xin từ chức vì không dẹp được vỉa hè, "không thực hiện được lời hứa trước nhân dân".

"Nhìn nhận lại, tôi không thực hiện được lời hứa với trước nhân dân, trước kỳ vọng của các đồng chí lão thành cách mạng về việc lập lại trật tự vỉa hè nên xin từ chức Phó chủ tịch UBND quận 1, xin thôi Ủy viên Ban thường vụ quận 1, thôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân quận 1", ông Hải viết trong đơn từ chức.

Ông Hải mong muốn khi trở lại là công dân sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ về các giải pháp "căn cơ, nhân văn, không ảnh hưởng để mưu sinh của người nghèo" trong công việc lập trật tự vỉa hè.

don xin tu chuc cua ong doan ngoc hai dang duoc xem xet Ông Đoàn Ngọc Hải đi kiểm tra PCCC tại quận 1

Khu vực đầu tiên mà ông Hải kiểm tra chính là tầng hầm giữ xe của chung cư.

don xin tu chuc cua ong doan ngoc hai dang duoc xem xet Bãi giữ xe từng bị ông Đoàn Ngọc Hải dẹp đã biến thành công viên xanh

Sau khi tước giấy phép hoạt động giữ xe tại khu vực công trường Lam Sơn (sau lưng Nhà hát TPHCM), chính quyền TPHCM đã ...

don xin tu chuc cua ong doan ngoc hai dang duoc xem xet Ông Đoàn Ngọc Hải: Tôi thức trắng mấy đêm trước khi xin từ chức

Ngày 1/2, trao đổi với Tiền Phong, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 xác nhận Thành uỷ, UBND TPHCM đã gặp ...

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.