Dự báo thời tiết dịp Noel 24/12: Thời tiết ôn hòa dễ chịu trên cả nước

Dự báo thời tiết cho thấy đêm Noel miền Bắc trời không mưa, se lạnh; miền Nam thời tiết cũng thuận lợi.
du bao thoi tiet dip noel 2412 ca nuoc troi dep
Dự báo thời tiết cho thấy đêm Noel miền Bắc trời không mưa, se lạnh; miền Nam thời tiết cũng thuận lợi. Ảnh: Duy Phong

Nhiều năm trước, dịp Noel thời tiết miền Bắc và Hà Nội thường giá lạnh. Tuy nhiên năm nay, dịp Noel không khí chỉ hơi se lạnh và ban ngày có nắng với nền nhiệt độ trung bình từ 17-19 độ C.

Cụ thể, theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sau đợt không khí lạnh yếu, từ ngày 23/12, miền Bắc chỉ còn se lạnh vào đêm và sáng sớm; ban ngày có nắng ấm áp.

Ngày 24/12, phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía bắc trời lạnh. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông ở phía bắc khu vực. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

du bao thoi tiet dip noel 2412 ca nuoc troi dep
Thời tiết dịp Noel thuận lợi cho người dân vui chơi, nghỉ lễ.

Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Thủ đô Hà Nội dịp Noel đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

TP HCM dịp Noel ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ thấp nhất là 24 độ C, cao nhất là 33 độ C. Đà Nẵng: có lúc có mưa, mưa rào, nhiệt độ thấp nhất là 22 độ C, cao nhất là 27 độ C.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.