Dự đoán bóng đá hôm nay Hà Nội vs TP.HCM (Vòng 18 V-League): Cuộc chiến không cân sức

Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán kết quả trận Hà Nội vs TP.HCM (19h, 8/7 - vòng 18 V-League 2018).

Hà Nội hướng đến ngôi vô địch sớm

Hà Nội đang tỏ ra quá vượt trội ở V-League 2018. Họ đã thắng 14/17 trận kể từ đầu mùa giải và nếu không có trận thua khó tin trước một đại diện khác của TP.HCM là Sài Gòn FC, đội bóng trước đây cũng có rây mơ rễ má với bầu Hiển, thì đội đầu bảng sẽ vẫn đang bất bại tại V-League 2018. Cho dù vậy, đội bóng thủ đô cũng chỉ còn cách ngôi vô địch sớm đúng 4 vòng đấu nữa.

Nhưng cho dù vậy, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cho thấy một hình ảnh rất giống với Manchester City ở Premier League mùa vừa qua, quá vượt trội so với phần còn lại trong năm thứ 2 của Pep Guardiola tại đây. Xét về mặt lực lượng hay về lối chơi tấn công đa dạng và uyển chuyển, Hà Nội FC cũng xứng đáng được coi là Man City của V-League 2018.

du doan bong da hom nay ha noi vs tphcm vong 18 v league cuoc chien khong can suc
Hà Nội sẽ không gặp khó khăn trước Tp.HCM

Mới đây, ngôi sao số 1 của U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải cũng vừa nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Tháng 6 của V-League. Đó là một vinh danh cực kỳ xứng đáng bởi ngôi sao trẻ của Hà Nội đã thực sự lấy lại hình ảnh tuyệt vời nhất của mình kể từ sau khi trở về từ kỳ tích U23 châu Á và đánh rơi phong độ ở màu áo CLB.

Quang Hải đua bàn thắng, Tp.HCM quyết trụ hạng

Khởi đầu V-League khá chậm chạp và không được đá chính nhiều, nhưng đến giờ Quang Hải cũng đã kịp thời ghi được 6 bàn. Với việc chân sút số 1 của Á quân châu Á, U23 Việt Nam chi đứng thứ 5, cuộc đua giữa các chân sút nội mùa này, phần lớn đều là các tuyển thủ U23, đang trở nên vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

du doan bong da hom nay ha noi vs tphcm vong 18 v league cuoc chien khong can suc
Quang Hải đang tham gia vào cuộc đua ghi bàn cực hấp dẫn của chân sút nội

Người đang dẫn đầu là Văn Đức (SLNA) với 9 bàn thắng, theo sau anh là Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Công Phượng (HAGL) và Tiến Linh (B.Bình Dương), đều đang có 7 bàn. Nhưng khoảng cách 1 bàn không phải là vấn đề với những Quang Hải (Hà Nội FC) Văn Toàn (HAGL) hay Minh Vương (HAGL) đều đang có 6 bàn.

Ngược lại, CLB TP.HCM sau khi chia tay quyền chủ tịch Công Vinh và bổ nhiệm người mới Hữu Thắng vẫn chưa tìm lại được những ngày tháng êm đẹp. Họ đã thua một nửa và hòa một nửa trong 12 trận liên tiếp ở V-League, chuỗi trận đẩy họ trực tiếp xuống vị trí bét bảng. Sẽ rất khó có thể trông chờ vào một kết quả khả quan hơn trên sân nhà của "kẻ thống trị", Hà Nội FC.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Minh Long, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Đại, Oseni.

TPHCM: Thanh Diệp, Lê Minh Hòa, Âu Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Tavares, Quang Nam, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Công Hiển, Hải Anh.

Dự đoán kết quả: Hà Nội 3-1 TP.HCM

du doan bong da hom nay ha noi vs tphcm vong 18 v league cuoc chien khong can suc Dự đoán bóng đá HAGL vs Khánh Hòa (vòng 18 V-League): ASIAD là động lực lớn

Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số trận đấu HAGL vs Sanna Khánh Hòa (17h, 8/7 - vòng 18 V-League): Những ngôi ...

du doan bong da hom nay ha noi vs tphcm vong 18 v league cuoc chien khong can suc Nhận định bóng đá hôm nay SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng FC (17h, 7/7): Đức Chinh đại chiến Lâm Tây

Dự đoán kết quả vòng 18 V-League, nhận định bóng đá hôm nay: SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng, 17h ngày 7/7.

du doan bong da hom nay ha noi vs tphcm vong 18 v league cuoc chien khong can suc Sài Gòn FC chiêu mộ tiền đạo từng là đồng đội của Lukaku và Hazard

Trong nỗ lực trụ hạng thành công vào cuối mùa giải, Sài Gòn FC đã chiêu mộ thành công tiền đạo Marvin Olalekan Ogunjimi người ...

du doan bong da hom nay ha noi vs tphcm vong 18 v league cuoc chien khong can suc World Cup và V-League

Trên mọi phương diện, so sánh giữa World Cup và giải bóng đá quốc gia V-League luôn là sự khập khiễng rất lớn. Tuy nhiên, cả ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.