Dự đoán đặc biệt Lyon vs Manchester City: Chủ thủ chắc, khách khó bay

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán đặc biệt trận Lyon vs Manchester City (03h00 28/11) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018/19.

Dự đoán đặc biệt Lyon vs Manchester City (03h00 28/11)

Vòng bảng Champions League 2018/19

du doan dac biet lyon vs manchester city chu thu chac khach kho bay

Chưa thể tìm lại thời hoàng kim ở Ligue 1, nhưng Lyon đang chơi tiến bộ hơn rất nhiều ở 2 mùa gần đây. Cùng với PSG và Monaco, "Sư tử vùng sông Rhone" giành vé tham dự Champions League 2018/19. Đó là minh chứng cho sự trở lại mạnh mẽ của Lyon sau những năm tháng bất ổn về nhiều mặt.

Trong khi Monaco đã bị loại ngay từ vòng bảng thì Lyon vẫn nắm quyền tự quyết tới tấm vé đi tiếp ở sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa này. Sự thành công của đội chủ sân Gerland đến từ lối chơi "biết người biết ta". Minh chứng rõ ràng nhất là chiến thắng 2-1 trên sân Man City trong trận lượt đi.

Các CĐV Lyon có lí do để tự hào, bởi họ là đội duy nhất đánh bại nhà ĐKVĐ Premier League tính đến thời điểm này của chiến dịch 2018/19. Tại Etihad, Lyon đã chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả. Ngay trong hiệp 1, họ dẫn trước với tỉ số gây sốc 2-0. Vì thế, chẳng có lí do gì khiến Lyon thay đổi cách tiếp cận trận đấu trong màn tái ngộ gã nhà giàu thành Manchester.

Xét về cục diện tại bảng F, Lyon đang xếp thứ 2 với 3 điểm nhiều hơn Hoffenheim. Ở lượt cuối, đại diện Ligue 1 chỉ phải gặp đội bét bảng Shakhtar Donetsk. Vì thế, đá thiên về phòng ngự nhằm tìm kiếm một kết quả hòa mới là mục tiêu thiết thực của Lyon. Về phần mình, Man City đang đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trên mọi giải đấu.

Nhưng trong bối cảnh thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương, trong đó có nhạc trưởng De Bruyne, không dễ gì để Man xanh ghi được nhiều bàn vào lưới Lyon. Ở trận lượt đi, Man City hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn trong hiệp 1. Ngược lại, việc chơi với đội hình thấp cũng khiến Lyon khó chọc thủng lưới Man City trước giờ nghỉ giải lao tại Gerland vào rạng sáng mai.

du doan dac biet lyon vs manchester city chu thu chac khach kho bay

*CHỌN: Chọn XỈU hiệp 1

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.