Dự đoán đặc biệt trận Singapore vs Timor Leste: Vòng bảng AFF Cup 2018

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán đặc biệt trận Singapore vs Timor Leste (18h30 21/11) trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

Dự đoán đặc biệt trận Singapore vs Timor Leste (18h30 21/11)

Vòng bảng AFF Cup 2018

du doan dac biet tran singapore vs timor leste vong bang aff cup 2018
du doan dac biet tran singapore vs timor leste vong bang aff cup 2018

Dù được đánh giá cao, Singapore mới chỉ có được 3 điểm và hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội bóng từng VĐ AFF Cup 1998 chỉ xếp trên Indonesia nhờ hiệu số bàn thắng. Cơ hội để Singapore có cơ hội vượt qua vòng bảng đã giảm đi đáng kể sau khi để thua Philippines sát nút 1-0.

Tuy nhiên, hy vọng của họ là vẫn còn nếu đánh bại Timor Leste. Trên thực tế, Singapore đang thể hiện một bộ mặt không hề ổn định ở giải đấu năm nay. Họ thi đấu không quá nổi bật và không có một điểm nhấn nào về mặt cá nhân hay chiến thuật. Mặc dù vậy, Singapore vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội bóng xếp cuối bảng đấu Timor Leste.

Sự chênh lệch về trình độ chơi bóng là quá khác biệt giữa Timor Leste và phần còn lại của bảng đấu. Trước đối thủ thua thiệt hơn về mọi mặt, Singapore sẽ không quá khó khăn trong việc ghi bàn và giành được 3 điểm. Thậm chí, đội chủ nhà có thể "kết liễu" đối thủ ngay trong hiệp 1.

Timor Leste đã tạo ra một chút ít bất ngờ khi thi đấu khá tốt trong thời gian thi đấu hiệp 2 ở trận đấu vs Philippines. Điểm đáng khen là họ luôn thi đấu với một tinh thần rất cao và không hề bỏ cuộc, luôn thi đấu phóng khoáng cho dù phải nhận những thất bại nặng nề. Tuy nhiên, việc phải làm khách ở trận đấu này sẽ khiến Timor Leste khó có thể lặp lại được một kết quả như ở trận đấu vừa rồi.

Tỉ lệ hiệp 1 là chủ nhà chấp 1 hòa với điểm ăn 0.84. Đáng chú ý, mức tổng bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao được áp ở mốc 1 1/2. Với khả năng hạn chế, Timor Leste rất khó "nổ súng" trong hiệp 1. Như vậy, giới thiết lập tỉ lệ đánh giá cao cửa thắng với cách biệt hơn 1 bàn của Singapore trước thời điểm đổi sân. Vì thế, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những ai tin vào cửa trên và tài hiệp 1.

*CHỌN: Singapore -1 hiệp 1 và Tài hiệp 1

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.