Dự tiệc khai trương, nhiều người nhập viện nghi ngộ độc rượu

Đi dự tiệc khai trương quần áo, nhiều người dân nhập viện trong tình trạng chóng mặt, nôn mửa, đi ngoài liên tục nghi ngộ độc rượu.
du tiec khai truong nhieu nguoi nhap vien nghi ngo doc
Các bệnh nhân bị ngộ độc đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Pleiku. Ảnh: Trang Anh.

Chiều 9/7, Trung Y tế TP Pleiku, tỉnh Gia Lai xác nhận, đã có 3 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chóng mặt, nôn mửa và đi ngoài liên tục nghi bị ngộ độc rượu.

Trước đó, khoảng 11h cùng ngày, một quán trên địa bàn TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) có tổ chức tiệc khai trương cửa hàng quần áo nên đã mời anh em trong họ đến chung vui.

Khi nhập tiệc được 30 phút thì những người đàn ông trong bữa tiệc có biểu hiện bị nôn mửa, chóng mặt và đi ngoài liên tục…

du tiec khai truong nhieu nguoi nhap vien nghi ngo doc
Đi ăn khai trương, 3 bệnh nhân ngộ độc nhập viện. Ảnh: Trang Anh.

Sau đó, người thân đã đưa anh Nguyễn Văn Khoa (67 tuổi, ngụ Mang Yang), Nguyễn Văn Kiên (46 tuổi, trú tại Đắk Hà, Kon Tum), Nguyễn Văn Chương (47 tuổi, trú Đắk Hà, Kon Tum) đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Pleiku.

Ngoài ra, anh Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Văn Hạnh, Trần Hữu Nam (Đắk Hà, Kon Tum) và một số người bị nhẹ nên đã được sơ cứu tại gia đình.

Theo lời bác sĩ Trung tâm y tế TP Pleiku cho biết, 3 bệnh nhân được chuyển đến trung tâm đều có chung biểu hiện là nôn mửa, chóng mặt và đi ngoài.

Bác sĩ cho biết thêm, với những biểu hiện trên và những người nhập viện là đàn ông nên bước đầu nghi ngờ là bị ngộc độc do rượu.

Hiện trung tâm đã làm tiếp các xét nghiệm để biết chính xác nguyên nhân ngộ độc.

du tiec khai truong nhieu nguoi nhap vien nghi ngo doc Hải Phòng: 37 công nhân Công ty LG Display bị ngộ độc khi ăn tại bếp ăn tập thể

Sau khi ăn tại bếp ăn của công ty, gần 40 công nhân có biểu hiện đau bụng, chóng mặt, buồn nôn... Qua chẩn đoán ...

du tiec khai truong nhieu nguoi nhap vien nghi ngo doc Công bố kết quả xác minh vụ hàng chục người dân nhập viện sau khi ăn kẹo của người lạ

Công an tỉnh Đắk Lắk đã công bố kết quả xác minh sự việc nhiều người dân nhập viện sau khi ăn bánh kẹo từ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.