Dừng đỗ sai quy định, taxi tháo chạy hất văng chiến sĩ công an lên nắp capo

Khi bị kiểm tra giấy tờ vì dừng đỗ sai quy định, tài xế taxi đã không chấp hành mà còn cho xe bỏ chạy, hất văng một chiến sĩ công an lên nắp capo.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc taxi chạy với tốc độ cao, trên nắp capo là một chiến sĩ công an.

Chị T., người chia sẻ đoạn clip và cũng là người chứng kiến sự việc cho biết, sự việc xảy ra vào sáng nay (7/2) trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Chiếc taxi mang BKS tỉnh Thái Nguyên, chạy với tốc độ cao, mặc dù người dân đi đường đã liên tục ra tín hiệu yêu cầu dừng lại vì có người nằm trên nắp capo, bản thân chị T. cùng người thân cũng cho xe vượt lên yêu cầu tài xế taxi dừng xe nhưng không được.

dung do sai quy dinh taxi thao chay hat vang chien si cong an len nap capo
Hình ảnh chiếc taxi tháo chạy hất văng chiến sĩ công an lên nắp capo (ảnh cắt từ clip).

“Tài xế taxi còn cho xe đâm vào đuôi xe của tôi khi chúng tôi vượt lên trước”, chị T. cho biết.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người tỏ ra bất bình trước việc coi thường pháp luật, coi thường tính mạng người khác của tài xế taxi.

Xác nhận với báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, người bị hất văng lên nắp capo là cán bộ thuộc đội Cảnh sát trật tự Công an huyện. Trước đó, Tổ công tác khi đang làm nhiệm vụ đã phát hiện chiếc xe taxi dừng đỗ sai quy định và yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ để xử lý.

Lái xe chiếc taxi không những không chấp hành mà còn phóng xe bỏ chạy, hất một chiến sĩ công an lên nắp capo, rất may sau đó chiếc taxi đã chịu dừng lại, chiến sĩ công an được an toàn.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, chiều cùng ngày Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập tài xế điều khiển taxi để lấy lời khai, làm rõ hành vi sai phạm và xử lý theo quy định. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

dung do sai quy dinh taxi thao chay hat vang chien si cong an len nap capo Người dân thả cá sớm tiễn ông Công, ông Táo lên chầu trời vì lo bị 'tắc đường'

Mặc dù ngày mai (23/12 âm lịch) mới là ngày cúng ông Công, ông Táo nhưng hôm nay nhiều người dân đã Hà Nội đã ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.