Fidel Castro: Trump thất thế ngay sau cuộc tranh luận đầu tiên

Cựu chủ tịch Cuba nhận định ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa dường như đã thua cuộc ngay sau cuộc tranh luận đầu tiên.
fidel castro trump that the ngay sau cuoc tranh luan dau tien Tranh cãi về người điều phối màn tranh luận giữa Trump - Clinton
fidel castro trump that the ngay sau cuoc tranh luan dau tien Trump doạ sẽ 'bỏ tù' Clinton nếu trở thành tổng thống
fidel castro trump that the ngay sau cuoc tranh luan dau tien
Cựu Chủ tịch Cuba Fidel Castro nhận định Trump đã bị thất thế sau cuộc tranh luận đầu tiên với bà Clinton. Ảnh: AFP

Theo AFP, cựu chủ tịch Cuba Fidel Castro hôm 9/10 lần đầu tiên bày tỏ quan điểm về cuộc đua vào Nhà Trắng. Ông cho biết dường như Trump đã đánh mắt sự tín nhiệm sau cuộc tranh luận đầu tiên với nữ ứng viên của đảng Dân chủ Hillary Clinton hôm 26/9.

"Cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên cách đây hai tuần đã tạo ra một sự xáo trộn. Ông Trump, người tự nhận mình là chuyên gia có trình độ, dường như đã đánh mất uy tín trong cuộc đua", cựu Chủ tịch Fidel Castro nhận định.

Bài báo trích dẫn nhận xét này của ông xuất hiện vài giờ trước khi hai ứng viên Clinton và Trump bước vào cuộc tranh luận thứ hai hôm nay (9/10).Sau cuộc tranh luận đầu tiên diễn ra vào ngày 26/9, truyền thông và giới phân tích đa phần cho rằng bà Clinton đã thắng.

Cuba - Mỹ cải thiện quan hệ ngoại giao từ cuối năm 2014. Tuy nhiên kể cho đến nay, giới lãnh đạo nước này chưa từng đưa ra đánh giá nào về các ứng viên trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

Nhận định mới nhất của ông Fidel Castro được đánh giá là một dấu hiệu thể hiện thái độ của La Havana với cuộc bầu cử và người kế nhiệm Tổng thống Obama trong tương lai.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.