Galaxy Note 9 hứa hẹn nâng cấp mạnh mẽ bút S Pen

Galaxy Note 9 sẽ được giới thiệu vào ngày 9/8 với nhiều cải tiến mới về tính năng, đặc biệt là về bút S Pen.

S Pen là phụ kiện gắn liền với thành công của những chiếc Galaxy Note cũng như đã tạo nên đặc trưng thú vị riêng cho dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên trong nhiều năm qua, cây bút này lại chỉ nhận được những nâng cấp nhỏ lẻ về tính năng như viết vẽ, chụp màn hình mà chưa thực sự có nhiều cập nhật mang tính đột phá.

Nhưng theo những thông tin rò rỉ gần đây từ tài khoản Twitter Ice Universe, bút S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ được nâng cấp nhiều tính năng mới rất "đáng để chờ đợi".

Samsung cũng xác nhận điều này bằng cách tập trung vào cây bút S Pen trong thư mời sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 9/8.

galaxy note 9 hua hen nang cap manh me but s pen
Hình ảnh rò rỉ Galaxy Note 9 với màu vàng rực rỡ.

Theo đó, S Pen sẽ có khả năng điều khiển âm nhạc và tự hẹn giờ.

Đặc biệt, bút được trang bị một chức năng mới liên quan đến Bluetooth có thể biến nó trở thành một phụ kiện điều khiển từ xa như điều chỉnh âm lượng, chụp ảnh hoặc mở khóa máy từ xa, và thậm chí còn được tích hợp loa và micro thu âm riêng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc S Pen mới sẽ dày và to hơn so với thế hệ trước bởi nó cần được trang bị một viên pin siêu nhỏ cũng như khả năng sạc không dây cho bút.

Ngoài ra về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 9 được cho sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy theo từng thị trường, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị 8 GB RAM, cùng 256 hoặc 512 GB bộ nhớ.

Máy sẽ có một phiên bản đặc biệt với màu vàng rực ở mặt lưng. Samsung sẽ chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tại sự kiện Unpacked diễn ra ở New York.

Samsung Galaxy Note 9 xuất hiện với màu vàng rực Samsung vừa gửi thư mời sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note 9 vào ngày 9/8.
galaxy note 9 hua hen nang cap manh me but s pen Samsung phải trả Apple hơn nửa tỉ đô vì vi phạm bản quyền sáng chế

Tòa án Mỹ vừa tuyên phán quyết buộc hãng Samsung phải trả hãng Apple 539 triệu USD vì vi phạm 5 bản quyền sáng chế ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.