Galaxy X màn hình gập tiếp tục bị lộ thiết kế

Nhiều hình ảnh về smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung lại xuất hiện trên mạng, đi kèm thông tin sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.

Sau khi Chủ tịch mảng thiết bị di động của Samsung xác nhận họ chưa kịp trình làng smartphone màn hình gập vào đầu 2018 như dự kiến, hình ảnh về Galaxy X vẫn tiếp tục xuẩt hiện trên mạng. Chúng không phải là những bức ảnh hay video được người hâm mộ tự chế, mà theo Android Authority, đều là những bản quyền thiết kế sản phẩm đang được nắm giữ.

galaxy x smartphone man hinh gap tiep tuc bi lo thiet ke

Sự khác biệt và mới lạ của Galaxy X là một màn hình rất lớn, lên tới 7,3 inch được kéo dài ra. Nó sử dụng công nghệ màn hình AMOLED dẻo, gây chú ý khi có thể uốn cong và gập lại ở giữa. Nhờ thế khi không cần sử dụng, smartphone của Samsung có kích thước gọn gàng và dễ dàng cất túi hơn. Bản thiết kế lộ ra cho thấy màn hình của Galaxy X có thể gập làm đôi và cấu tạo máy được chia làm 2 phần, pin và bảng mạch riêng rẽ ở mỗi bên của bản lề.

galaxy x smartphone man hinh gap tiep tuc bi lo thiet ke

Galaxy X sẽ gập mở linh hoạt thông qua bản lề và kết cấu khớp nằm ngang. Khi gập, máy sẽ xếp không gian hiển thị của màn hình vào bên trong. Phía trên là hệ thống cảm biến, camera trước và loa nghe, mặt sau là camera cùng đèn flash và cảm biến nhịp tim. Nó cũng có thể hỗ trợ bút cảm ứng S Pen như Galaxy Note.

Theo một số trang tin công nghệ uy tin, bên lề sự kiện CES 2018 dù không được ra mắt chính thức, Galaxy X màn hình gập đã được Samsung trưng bày cho một vài đối tác đặc biệt. Và không kịp trình làng sớm, nhưng smartphone màn hình gập có thể được công bố vào cuối năm nay và lên kệ trong 2019.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.