Nói đến gameshow, người ta thường nghĩ về một sân chơi mang tính tương tác và mang đến những phút giây thư giãn cho người xem. Tuy nhiên, nhiều gameshow ngày nay đưa lên truyền hình những màn biểu diễn hoặc thử thách kinh dị khiến người xem thót tim, hoảng loạn.
Những câu chuyện thương tâm trên truyền hình thực tế đã gây nhiều ồn ào khi sự thật được phanh phui. Nhiều ý kiến cho rằng, việc lấy nước mắt để “câu” rating là một dấu hiệu cho thấy truyền hình thực tế đang rơi vào ngõ cụt.
“Tôi mới đi hát được 1 năm thôi nên dự định thì trước tiên phải trả nợ giúp bố mẹ ở quê vì đến nay vẫn chưa xong. Sau đó sẽ cố gắng có một phòng thu với đồ đạc tươm tất hơn. Sau đó nữa thì mới đến nhà cửa”, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.
Giá trị giải thưởng lớn, nghệ sĩ nổi tiếng, chiêu trò mua vui trở thành công thức vàng cho các trò chơi truyền hình trong việc tăng rating và thu hút quảng cáo.
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.