VTV vừa có thông báo về việc điều chỉnh đơn giá quảng cáo trện Chung kết lượt về thuộc giải AFF 2018 mã giờ AFF3.
Theo đơn giá quảng cáo mới nhất trận đấu chung kết AFF Cup 2018 của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAD) - VTV, mỗi suất (spot) quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 950 triệu đồng trên kênh VTV6.
VTV vừa có thông báo tăng giá đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. (Ảnh: TTXVN). |
Các suất quảng cáo thời lượng ngắn hơn cũng được qui định như sau: quảng cáo 10 giây giá 450 triệu đồng; giá tiền 570 triệu đồng áp dụng cho suất quảng cáo thời lượng 15 giây. Doanh nghiệp đặt hàng suất quảng cáo 30 giây sẽ phải chi trả mức giá 712,5 triệu đồng.
Trước đó, VTV đã công bố đơn giá quảng cáo cho trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines thời lượng 30 giây có giá 600 triệu đồng. Mức giá giảm dần với các spot có thời lượng ngắn hơn như 450 triệu đồng (20 giây), 360 triệu đồng (15 giây), 300 triệu đồng (10 giây).
Như vậy, so với trận đấu bán kết, mức giá quảng cáo trận chung kết AF Cup 2018 đã tăng từ 150 - 350 triệu đồng trên một spot.
Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Philippines - Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 15/12, trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.
Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do VTV và liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media), trong đó Next Media thực hiện hợp tác, cấp quyền phát sóng cho một số đơn vị truyền hình trả tiền cùng Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu. Song, mức báo giá quảng cáo do VTV đưa ra được cho là cao nhất trong số này.
Tiết lộ giá đăng quảng cáo cao kỷ lục trong Táo quân 2019
Để được quảng cáo 30 giây trong chương trình "Táo quân 2019" trên Đài truyền hình Việt Nam, các doanh nghiệp phải chi tới hơn ... |
Gần một tỉ đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận chung kết AFF Cup 2018
VTV vừa công bố đơn giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup ... |
Giá quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE vẫn đang ở con số khủng?
Sáng 30/8, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Đài tiếng nói Việt Nam đã công bố báo giá quảng cáo trận tranh huy ... |