Gặp người đàn ông có tướng này, phải lấy làm chồng ngay lập tức

Tướng một người đàn ông vô cùng quan trọng. Nếu chọn chồng, hãy để ý xem họ có những đặc điểm này không nhé.

Người đàn ông có thiên đình đầy đặn

Thiên đình theo nhân tướng học gọi là vầng trán. Trán đàn ông rộng, đầy đặn thể hiện một người đàn ông có tướng tá tốt, phú quý. Kiểu người này luôn tự chủ, tự lập, giỏi giang, không những mang lại vinh hoa cho mình mà còn khiến cho vợ con được nhờ. Nên lấy người này làm chồng nhé.

gap nguoi dan ong co tuong nay phai lay lam chong ngay lap tuc

Đàn ông mũi dày, cao, thẳng

Người có mũi dày, cao và thẳng là người có tương lai tươi sáng, rực rỡ. Những người như vậy thường phóng khoáng, tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi chuyện. Họ cũng mạnh mẽ trong chuyện làm giàu, và cuộc sống của mình.

Những người có tướng mũi như vậy thường chung tình, tốt tính và cực kì yêu chiều vợ con. Họ đã yêu ai thì hết lòng hết dạ, si tình và không màng tới nhan sắc quá nhiều.

Đàn ông có mặt vuông

Mặt chữ điền được coi là khuôn mặt đẹp. Đây là người cực kì khí chất, làm việc gì cũng rõ ràng và có nguyên tắc. Ngay cả chuyện tình yêu cũng vậy. Họ không bao giờ tơ tưởng tới người khác nếu như họ đã có người yêu rồi.

gap nguoi dan ong co tuong nay phai lay lam chong ngay lap tuc

Người này có chức có quyền, tương lai sẽ là lãnh đạo và tất nhiên, tiền bạc rủng rỉnh, lo được cho vợ con cuộc sống hạnh phúc. Vậy nên, hãy tin tưởng người đàn ông có tướng mặt vuông chữ điền nhé.

Tai to và dày

Đôi tai, theo quan niệm của người xưa là tướng nhìn rõ nhất tương lai của người khác. Người có tai to và dày, không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng được cho là người có số mệnh sung sướng về sau. Đàn ông có đôi tai như vậy thường là người có tài, biết kiếm tiền, chí khí.

Người tai to và dày luôn luôn trung thực, không lươn lẹo, họ sẵn sàng đối mặt với thử thách và bảo vệ người thân yêu của họ.

Lông mày dày và rậm

Người có tướng lông mày dày và rậm luôn là người hiểu biết, tính toán thiệt hơn, họ lo lắng cho tương lai. Người này không bao giờ ham chơi, chỉ đam mê công việc, kiếm tiền và có tham vọng làm giàu rất lớn. Ngoài ra, họ luôn có trách nhiệm với gia đình.

gap nguoi dan ong co tuong nay phai lay lam chong ngay lap tuc

Trong tình yêu, họ say mê, hết mình, hi sinh hết lòng vì người mình yêu, không hề tính toán thiệt hơn.

Nếu bạn thực sự muốn chọn người yêu để dựa dẫm tương lai, hãy chú ý tới những vận tướng này ở đàn ông nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

gap nguoi dan ong co tuong nay phai lay lam chong ngay lap tuc Giúp hiểu đúng về quan niệm 'gò má cao sát chồng'

Theo nhân tướng học, người có gò má cao cá tính mạnh, uy quyền. Tuy nhiên, không phải cứ phụ nữ có gò má cao ...

gap nguoi dan ong co tuong nay phai lay lam chong ngay lap tuc Xem tướng đàn ông cằm chẻ, công danh, tình duyên thế nào bạn đã biết?

Cùng xem là đàn ông mà có cằm chẻ sẽ là người như thế nào nhé!

gap nguoi dan ong co tuong nay phai lay lam chong ngay lap tuc Những người đàn ông sinh vào tháng này chắc chắn là người sợ vợ, đàn bà lấy được phúc một đời

Những người đàn ông sinh vào tháng này chắc chắn là người sợ vợ, đàn bà lấy được phúc một đời

gap nguoi dan ong co tuong nay phai lay lam chong ngay lap tuc Những đặc điểm xấu trên gương mặt đàn ông có tính trăng hoa, nhiều chuyện

Lấy phải chồng có những nét tướng xấu này trên mặt, người phụ nữ không trước thì sau kiểu gì cũng khổ trăm bề.

gap nguoi dan ong co tuong nay phai lay lam chong ngay lap tuc Nhìn là biết tướng mạo của người đàn ông giàu có, hết mực chung thủy với tình yêu của mình

Người đàn ông có gương mặt vuông vức là người điềm đạm, tính tình ôn hòa, chịu khó, biết giữ chữ tín và rất coi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.