Gây tai nạn, tài xế ô tô cán 2 lần lên chân nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân. Mặc dù một số người dân đã tham gia truy đuổi, nhưng vẫn bị tài xế chiếc xe “cắt đuôi”.
 

Mới đây, tài khoản facebook có tên “Tóp Mỡ” chia sẻ thông tin trên mạng xã hội với nội dung như sau: “Em là người đi đường, vào lúc 21h30 ngày 23/12/2017 đoạn Ô Chợ Dừa (Hà Nội – PV) chỗ quay đầu gần bốt CSGT, Lẩu Nấm Việt số nhà 6A Ô Chợ Dừa xảy ra vụ va chạm giữa ô tô KIA Morning màu trắng mang BKS 29D-09079 chạy từ hướng Hoàng Cầu rẽ ra Ô Chợ Dừa đã va chạm với người đi xe máy (em ko nhớ rõ BKS xe) và cố tình cán qua người chủ phương tiện xe máy và bỏ chạy, đã có vài người đuổi theo nhưng xe ô tô không dừng và lạng lách đánh võng, có va chạm với vài xe khác.

Lúc đuổi theo ô tô KIA Morning trắng có rẽ vào ngõ Đông Các thông rẽ ra Hoàng Cầu, vì không thể vượt khỏi đèn đỏ (lúc đó em nhớ có 1 anh đã chặn được và dừng xe máy để bắt lại) nhưng người điều khiển ô tô vẫn cố bỏ chạy lùi xe lại và lại rẽ vào trong ngõ Đông Các để đi về hướng Tôn Đức Thắng, ngồi bên cạnh còn có 1 phụ nữ, sau một hồi đuổi vòng các tuyến phố Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng có va chạm với 1 cụ CRV (không biết cụ có trên đây không ?) tiếp tục bỏ chạy hướng Tây Sơn - Yên Lãng - Thái Thịnh - Láng Hạ đến đoạn gầm cầu vượt Lê Văn Lương cắt với Nguyễn Ngọc Vũ xe KIA Morning lại dính đèn đỏ không còn lối đi đã vượt lên vỉa hè khá cao và bị nổ lốp trước bên phụ. Tiếp tục bỏ chạy về hướng Ngụy Như Kon Tum rồi chạy ra Khuất Duy Tiến.

gay tai nan tai xe o to can 2 lan len chan nan nhan roi tang ga bo chay
Chiếc xe ô tô được cho là gây tai nạn cho xe máy, xe ô tô tăng ga bỏ chạy trong đêm (ảnh cắt từ clip)

Lúc này thì em đã bị mất dấu và còn mỗi 1 mình em đuổi theo, đằng sau lại đèo vợ nữa nên khó mà đuổi theo được nữa. Các bác có ai chứng kiến được thì cho em xin 1 "chấm" để cụ chủ xe máy tìm thấy xe gây tai nạn bỏ chạy. Em cảm ơn các cụ….”

Sau đó, một tài khoản facebook khác có tên “tử Hưng” cho biết mình là nạn nhân trong vụ việc, tài khoản facebook này chia sẻ: “Em là nạn nhân của vụ này, tối qua bị xe ô tô Kia Morning trắng, bks 29D-09079 tạt đầu rất gấp. Khi bị ngã bay ra trước thì mới xước nhẹ thôi. Nhưng khi tài xế bỏ chạy đã cán hai lần lên chân.

Trước mắt chụp X-quang chưa có vấn đề gì nhưng chân sưng rất to, nhất là phần cổ chân và đầu gối. Cám ơn cụ Tóp Mỡ đã update nhanh chóng và đầy đủ… Lát nữa em sẽ đi kiểm tra lại chân và làm các thủ tục theo quy định với Công an phường và bên Cảnh sát giao thông".

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Đội CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội xác nhận vào tối qua đã xảy ra một vụ va chạm giữa một xe máy và ô tô, sau đó chiếc ô tô đã bỏ chạy, được mọi người truy đuổi, tuy nhiên chiếc xe ô tô đã “cắt đuôi” và bỏ chạy.

“Hiện chúng tôi đã hướng dẫn nạn nhân làm đơn lên công an quận Đống Đa để được giải quyết theo quy định của pháp luật”, vị lãnh này nói.

gay tai nan tai xe o to can 2 lan len chan nan nhan roi tang ga bo chay Đi bộ sang đường, 4 người bị xe ô tô đâm tử vong trong đêm

Khi đang đi bộ sang đường, 4 người đã bị một chiếc xe ô tô bất ngờ đâm phải, mặc dù đã được đưa đi ...

chọn