Gen Z 'tích cực lan tỏa để nụ cười lan xa' với chiến dịch của LG

Gen Z “làm nhiều hơn nói” thông qua chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” đã và đang tạo nên một cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày.

Tinh thần sẵn sàng cống hiến, sẵn sàng trải nghiệm và tích cực đón nhận những điều mới mẻ của Gen Z giúp cho cộng đồng trông luôn tràn đầy năng lượng và có sức cuốn hút. Gen Z với thế mạnh của “thời cuộc” trong tay đang chứng minh tiềm lực vô hạn, khi tận dụng mạng xã hội để tạo ra những thước phim bình dị, đẹp đẽ dành tặng cho cuộc sống.

Những clip dài 15 giây ghi lại khoảnh khắc du hè rực nắng, những hình ảnh đắm mình trong vẻ xanh mát của thiên nhiên… đã trở thành nguồn cảm hứng sống tích cực, giúp vực dậy tinh thần uể oải của biết bao cô cậu nhân viên văn phòng mỗi khi lướt đến.

Nhờ thuật toán của mạng xã hội, khi bạn chọn tương tác với một nội dung tươi vui, nó sẽ đồng thời lan tỏa rộng hơn đến bạn bè của bạn và lan tỏa những thông điệp thú vị tương tự.

 Đâu cần phải chi tiền để mua lấy điều tích cực khi sẵn đây đã có bao nhiêu niềm vui đang chờ để “chạm” đến bạn! 

Có không ít những chiến dịch phát động trên mạng xã hội nhằm kêu gọi bạn trẻ chung tay sẻ chia những điều tốt đẹp, trong số đó có thể kể đến chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” do LG thực hiện với sự góp mặt của Ca sĩ Phương Mỹ Chi. Thông qua chiến dịch này, Phương Mỹ Chi đã cho ra đời bài hát chủ đề “Vũ trụ rực tích cực” nhằm nhân rộng điều tốt đẹp trên các mạng xã hội.

Nhiều bạn trẻ xem thử thách “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” là cơ hội để thỏa chí sáng tạo capcut. 

Vừa qua, LG đã cùng Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thực hiện buổi lễ chiến dịch ra quân Mùa hè xanh 2024 với sự tham gia của tổng cộng hơn 2.500 sinh viên của cả hai trường.

Tại mỗi không gian lễ ra quân, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia các chơi trò chơi, giao lưu và tương tác cùng ca sĩ Phương Mỹ Chi, đồng thời chính tay mình để lại những dòng thông điệp tích cực trên bức tranh hình trái tim đầy ý nghĩa của LG.

Nữ ca sĩ gửi gắm những thông điệp tại Mùa hè xanh 2024. 

LG còn đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn trao tặng 9 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông; tặng 18 TV LG đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Những mầm xanh tích cực đang được Gen Z gieo trồng trên cả mạng xã hội và đời sống thực. Hành động đẹp, câu chuyện nhân văn mang lại những giá trị thiết thực sẽ góp phần xây dựng nên một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy cùng chờ đón những hình ảnh tiếp theo của hành trình nhân rộng những điều tích cực của các bạn Gen Z từ chiến dịch Mùa hè xanh và “ Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”. 

Chờ đón hành trình hiện thực hóa những hoài bão của Gen Z. 

chọn
Công ty liên kết của PC1 gom hơn 600 ha đất công nghiệp
Từ tháng 7 đến nay, Western Pacific đã được chấp thuận đầu tư 3 khu công nghiệp hơn 600 ha ở Bắc Giang và Hà Nam. Theo đánh giá của SSI, điểm nhấn bất động sản năm 2024 của PC1 sẽ xoay quanh việc phát triển các dự án mới từ Western Pacific.