Gia cảnh khốn khó của bé gái 15 tuổi nghi bị bác ruột hiếp dâm đến sinh con

Vợ mất, cả 4 đứa con của anh Q. không được đi học mà phải đi làm cùng bố. Riêng M. sau đó anh Q. nhờ anh trai ruột trông nom. Tuy nhiên, mới đây, người đàn ông này làm đơn tố cáo anh trai hiếp dâm con gái đến sinh con.

Mới đây, sự việc em N.T.M. (15 tuổi, trú tại làng Lau, xã Phụng Giáo, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) nghi bị bác ruột hiếp dâm dẫn tới có con khiến nhiều người dân nơi đây vô cùng bất ngờ.

Theo đó, ngày 8/5, anh N.V.Q. (SN 1967, trú huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đã gửi đơn lên cơ quan công an huyện Ngọc Lặc tố cáo sự việc con gái mình bị chính bác ruột hiếp dâm dẫn đến có thai, sinh em bé.

gia canh khon kho cua be gai 15 tuoi nghi bi bac ruot hiep dam den sinh con

Căn nhà bé M. tố bị bác ruột nhiều lần xâm hại.

Anh Q. (bố M.) cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, vợ mất năm 2012 nên cả 4 đứa con của anh không được đi học mà phải cùng bố đi làm. Riêng M. (15 tuổi) là con út trong nhà, sau một thời gian đi làm cùng bố và anh chị ở Hà Nội thì đã được bố cho về nhà ở cùng bác ruột là N.V.N (SN 1964).

Nhiều người dân tại đây bất ngờ khi vụ việc xảy ra, bởi cháu M. và ông N. - người được cho là nghi phạm có quan hệ huyết thống với nhau, cháu M. gọi ông N. là bác ruột. Hiện cháu M. đã sinh được bé trai. Do sức khỏe yếu, các mạnh thường quân đã xin phép gia đình đưa cháu ra bệnh viện Nhi trung ương điều trị.

gia canh khon kho cua be gai 15 tuoi nghi bi bac ruot hiep dam den sinh con

Vị trí bé gái bị xâm hại tình dục.

Chia sẻ với mọi người, M. rụt rè, ít nói. Sau nhiều lần động viên, M. cũng bắt đầu hé lộ câu chuyện bản thân bị dụ dỗ, đe dọa như thế nào để thỏa mãn dục vọng đê hèn của ông N.

Theo M., lần đầu tiên, cháu đến nhà hàng xóm xem ti vi thì bị ông N. kéo vào nhà sau đó tụt quần đưa lên giường thực hiện hành vi thú tính. Cô bé kể, không chỉ riêng lần đó mà người bác ruột còn làm “chuyện ấy” với mình nhiều lần. “Lần nào ông ấy cũng dọa nếu nói sẽ bị giết nên con không dám nói gì, con sợ lắm”, M. nói.

gia canh khon kho cua be gai 15 tuoi nghi bi bac ruot hiep dam den sinh con

M. kể bị xâm hại tình dục nhiều lần, bản thân không nhớ rõ.

Theo anh Q., cho biết, con gái không được khôn ngoan, nhưng vẫn đủ hiểu biết những sự việc đã xảy ra với bản thân. Từ ngày M. có bầu, sinh con, cháu ít nói hơn, nhất là với người lạ và luôn sợ hãi khi đối diện với mọi người.

gia canh khon kho cua be gai 15 tuoi nghi bi bac ruot hiep dam den sinh con

Anh Q. xót xa sau khi biết tin.

Nhớ lại thời điểm chuyện con gái kể bị bác ruột hãm hiếp, anh Q. kể: “Hôm đó, vào trước Tết, tôi đang đi làm thuê ở huyện khác thì nghe con gái lớn gọi điện nói tình nghi M. có thai. Tôi trở về, thấy cháu nhợt nhạt, xanh xao, mệt mỏi, gặng hỏi thì cháu nói đã bị ông N. cưỡng ép và giở trò đồi bại.

Sau đó, tôi xuống gọi ông N. lên ba mặt một lời thì ông ấy đã thừa nhận làm chuyện người lớn với M. Hôm đấy, chứng kiến vụ việc còn có một công an viên làm chứng và ghi lại trong giấy tờ”, anh Q. kể.

Ông Chuyên, Công an viên xã Phùng Giáo phụ trách làng Lau cho biết, khi gia đình ông Q. biết vụ việc có mời ông lên để ghi nhận cuộc nói chuyện giữa gia đình bị hại và nghi phạm.

gia canh khon kho cua be gai 15 tuoi nghi bi bac ruot hiep dam den sinh con

Cháu bé mới được M. sinh ra.

“Ông Q. gọi lên làm cái thủ tục giấy tờ về cái vấn đề ông này có quan hệ không thì ông N. nhận có quan hệ với cháu M. 3 lần ở nhà và một lần ngoài suối. Công an huyện đã xuống làm hiện trường rồi. Công an đã thụ lý hồ sơ. Ông N. đã cùng vợ bỏ đi khỏi địa phương sau đó khoảng nửa tháng”, vị công an xã chia sẻ.

Ông Lê Đức Dũng, Trưởng công an xã Phùng Giáo cho biết, khi nhận được thông tin, xã đã trình báo lên công an huyện. Thời điểm đó, M. đã có bầu hơn 5 tháng.

“Chúng tôi đưa cháu lên bệnh viện huyện kiểm tra, bác sĩ cho biết cháu M. còn quá bé, các điều kiện không đảm bảo để bỏ cái thai đi. Mặc dù đứa bé nghi là kết quả của mối quan hệ cận huyết, có thể có các dị tật bẩm sinh nhưng vì cái thai đã lớn nên bắt buộc phải giữ lại”, ông Dũng cho hay.

Ông Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị đang thụ lý và đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ thông tin gia đình phản ánh. Ông Sơn cũng thông tin, ngay khi được công an xã báo cáo vụ việc, công an huyện đã mời cha nạn nhân và nạn nhân lên để làm việc. Tại cơ quan công an, nạn nhân khai đã bị đối tượng N. hiếp dâm nhiều lần.

Công an đã xuống làm việc với ông N. để đối chất nhưng đối tượng đã bỏ đi khỏi địa bàn, đồng thời đã hỏi những nơi khả nghi những vẫn chưa có thông tin của đối tượng. Sau khi M. sinh con, cơ quan công an đã lấy mẫu ADN của cháu bé để mang đi giám định.

gia canh khon kho cua be gai 15 tuoi nghi bi bac ruot hiep dam den sinh con Ở với bác ruột, bé gái 15 tuổi sinh con

Do bố đi làm ăn xa nên M. (15 tuổi) được gửi sang nhà bác ruột. Gần đây, M. sinh 1 bé trai, còn người ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.