Giá iPhone 7 xách tay giảm sâu

Phiên bản 32GB hạ xuống còn khoảng 16,5 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến của hàng chính hãng khoảng 2 triệu đồng.

Với việc iPhone 7 và 7 Plus sẽ được phân phối chính hãng ở Việt Nam từ 11/11, giá của bộ đôi iPhone mới trên thị trường xách tay cũng biến động mạnh, sau gần một tháng khá ổn định.

gia iphone 7 xach tay giam sau

iPhone 7 Plus với camera kép và màn hình 5,5 inch lớn hơn iPhone 7.

Giá iPhone 7 xách tay đã giảm từ 500.000 đến gần 2 triệu đồng so với một tháng trước.

Tại Hà Nội, giá của iPhone 7 xách tay phiên bản thấp nhất 32GB đã xuống còn khoảng 16,5 - 16,8 triệu đồng. Phiên bản dung lượng cao hơn 128GB cũng xuống dưới 19 triệu đồng, chỉ còn bản 256GB giá vẫn trên 20 triệu đồng.

Giá iPhone 7 Plus cũng nhiều thay đổi so với hồi cuối tháng 9, hạ khoảng 3 đến 5 triệu đồng, dù cả ba phiên bản vẫn còn trên 20 triệu đồng. So với iPhone 7, mẫu 7 Plus năm nay được người dùng trong nước chuộng hơn nên mức giá chênh lệch của hai phiên bản vẫn cao, lên tới 4 triệu đồng.

Theo anh Nguyễn Huy, đại diện hệ thống CellphoneS, giá iPhone 7 và 7 Plus biến động do chịu ảnh hưởng từ doanh số lẫn việc sắp có hàng chính hãng. Gần đây, sức tiêu thụ của iPhone 7 và 7 Plus đã giảm khoảng 20%, giờ sản phẩm cũng không còn gây sốt như hồi mới về tháng 9.

Giá đối với từng màu sắc cũng biến đổi so với lúc mới xuất hiện ở Việt Nam. Giá của bản màu đen bóng Jet Black chỉ còn đắt hơn khoảng 500.000 đồng đến 1 triệu đồng, so với các bản khác. Màu đen mờ từng được ưa chuộng và bị thổi giá trong những ngày đầu về Việt Nam, giờ có nơi bán còn rẻ hơn phiên bản màu vàng.

Đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile cho biết, việc giá iPhone 7 và 7 Plus màu đen mờ giảm là do nguồn hàng trên thị trường bị thừa quá nhiều so với nhu cầu thực. Còn màu đen bóng thì không còn sốt và được ưa chuộng như thời gian đầu. Nhiều người chê sản phẩm bám bẩn, vân tay và dễ xước.

gia iphone 7 xach tay giam sau

iPhone màu đen bóng Jet Black dễ bám bẩn và bị xước hơn những màu còn lại.

iPhone 7 và 7 Plus chính hãng sẽ được bán ra từ tuần thứ hai của tháng 11, nhưng từ 4/11, các cửa hàng và hệ thống trong nước bắt đầu nhận đặt hàng. Mức niêm yết của iPhone 7 lần lượt là 18,89 triệu đồng, 21,79 triệu đồng và 24,69 triệu đồng, cao hơn hàng xách tay khoảng 2 triệu đồng. Còn với iPhone 7 Plus, giá khởi điểm sẽ từ 22,19 triệu đồng cho bản 32GB.

gia iphone 7 xach tay giam sau Những smartphone chụp ảnh thiếu sáng tốt cho đêm Halloween

Dưới đây là một số mẫu smartphone có khả năng chụp ảnh ấn tượng ngay cả khi điều kiện ánh sáng không quá lý tưởng.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.