Giá quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE vẫn đang ở con số khủng?

Sáng 30/8, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Đài tiếng nói Việt Nam đã công bố báo giá quảng cáo trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE, theo đó mức giá vẫn được giữ nguyên, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây.
 

Theo đó, giá quảng cáo trận tranh huy chương đồng (HCĐ) giữa Olympic Việt Nam và Olympic Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vào 15h ngày 1/9 giữ nguyên so với mức giá của trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Cụ thể, trong trận đấu tranh giải ba Việt Nam - UAE diễn ra vào 15h ngày 1/9, 30 giây quảng cáo phát sóng trên kênh VTC1 và VTC3 có giá 450 triệu đồng; 20 giây có giá 337,5 triệu đồng; 15 giây có giá 270 triệu đồng và 10 giây có giá 225 triệu đồng.

gia quang cao o tran olympic viet nam va uae van dang o con so khung

Giá quảng cáo trận tranh hạng ba của Olympic Việt Nam cao hơn nhiều giá quảng cáo trận chung kết giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, gấp 7,5 lần.

Tại trận chung kết Hàn Quốc - Nhật Bản sẽ được phát sóng vào 18h30 ngày 1/9 trên kênh VTC3, VTC9 và VTC2, giá quảng cáo cho 30 giây phát sóng là 60 triệu đồng, 20 giây là 45 triệu đồng, 15 giây là 36 triệu đồng, 10 giây là 30 triệu đồng, bẳng mức giá trước đó cho các trận đấu không có đội tuyển Việt Nam.

Các hình thức quảng cáo như logo, popup được VTC tính bằng 30% đơn giá quảng cáo cùng thời điểm và thời lượng; panel được tính bằng 50% đơn giá quảng cáo cùng thời điểm và thời lượng.

Trước đó, giá quảng cáo cho trận bán kết có Việt Nam tham dự đã tăng gần gấp đôi so với trận tứ kết Việt Nam - Syria, và gấp 3 lần trận Việt Nam gặp Bahrain. VTC cũng cho biết đã nhanh chóng bán hết toàn bộ thời lượng quảng cáo chỉ sau một ngày báo giá.

Theo nguồn tin của Zing.vn cho biết hợp đồng bản quyền phát sóng ASIAD 18 có giá khoảng 1,3 triệu USD.

gia quang cao o tran olympic viet nam va uae van dang o con so khung
(Ảnh minh hoạ)

Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về ASIAD 2018, bản quyền tất cả sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018 tại lãnh thổ Việt Nam.

Cũng theo Zing, Giám đốc đài VTC Nguyễn Kim Trung cho biết mục tiêu của nhà đài khi mua bản quyền ASIAD 18 là để phục vụ khán giả, người hâm mộ, chứ không phải hoạt động kinh doanh. "Đương nhiên VTC phải kinh doanh để bù đắp chi phí, tăng nguồn thu có liên quan", ông nói.

Ông Kim Trung nói thêm: "ASIAD 18 là sự kiện này được người hâm mộ rất quan tâm, các vận động viên Việt Nam, nhất là bóng đá nam thi đấu tuyệt vời. Điều này tạo nên cảm hứng của cả xã hội. Kết quả là lượng người xem rất lớn, kéo theo thu hút quảng cáo tốt".

gia quang cao o tran olympic viet nam va uae van dang o con so khung 450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc

VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp ...

gia quang cao o tran olympic viet nam va uae van dang o con so khung 250 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Syria

Mỗi slot quảng cáo trong trận Tứ kết của tuyển Việt Nam sẽ tăng từ 50 đến 100 triệu đồng so với vòng 1/8.

gia quang cao o tran olympic viet nam va uae van dang o con so khung VTC chào giá 150 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam thi đấu

Giá quảng cáo VTC đưa ra cao nhất là 150 triệu cho 30 giây ở các trận bóng đá nam có tuyển Olympic Việt Nam, ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.