Giá vé không giảm, khu du lịch Suối Tiên vẫn đón hơn 70.000 khách trong dịp 2/9

Mặc dù giá vé vào cổng và giá các dịch vụ không giảm nhưng lượng khách đổ về Khu du lịch văn hóa Suối Tiên vẫn rất đông đúc và đạt khoảng hơn 70.000 người.
gia ve khong giam khu du lich suoi tien van don hon 70000 khach trong dip 29 Lễ hội Trái cây Nam Bộ: 'Cháy' hàng ổi 3.000 đồng, mận 8.000 đồng
gia ve khong giam khu du lich suoi tien van don hon 70000 khach trong dip 29 Ngắm 'vua bí đao', 'bí khổng lồ' trong Lễ hội Trái cây Nam Bộ
gia ve khong giam khu du lich suoi tien van don hon 70000 khach trong dip 29 TP HCM: Khu du lịch Suối Tiên ‘ken cứng’ người dân về Giỗ Tổ
gia ve khong giam khu du lich suoi tien van don hon 70000 khach trong dip 29
Người dân từ khắp nơi đổ về Khu du lịch văn hóa Suối Tiên. (Ảnh: Đại Việt)

Ngày 2/9, hàng chục ngàn người dân từ TP HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước đã đổ về Khu duc lịch văn hóa Suối Tiên (quận 9) để nghỉ lễ Quốc khánh.

Ngay từ sáng sớm, người dân đã xếp hàng đông đúc tại các quầy vé để mua vé vào cổng.

Dịp lễ năm nay, Khu du lịch Suối Tiên không có chương trình giảm giá vé vào cổng. Tuy nhiên, lượng khách đổ về đây vẫn "nườm nượp" bất chấp thời tiết nắng nóng. Giá vé dành cho trẻ em là 50.000 đồng/vé và người lớn là 100.000 đồng/vé.

gia ve khong giam khu du lich suoi tien van don hon 70000 khach trong dip 29
Giá vé vào cổng tại Suối Tiên không thay đổi so với ngày bình thường. (Ảnh: Đại Việt)

Chị Đặng Thị Ngọc Hà (quê Đồng Nai) cho biết, sáng nay chị Hà cùng gia đình có 14 người đã thuê xe lên Suối Tiên để vui chơi nhân dịp 2/9.

Cả nhà chị Hà mua hết 1,1 triệu đồng tiền vé vào cổng cho chuyến đi này. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, gia đình chị Hà đã tự nấu các món ăn rồi đưa vào khu du lịch để dùng bữa trưa tại đây.

Anh Trần Văn Thắng (quê Tây Ninh) chia sẻ, hôm nay cả nhà dậy rất sớm. 5h30 phút sáng, hai vợ chồng anh Thắng đã xuất phát từ Tây Ninh để đưa hai con nhỏ xuống Sài Gòn chơi lễ. Đây cũng là hoạt động mà các con anh rất háo hức.

gia ve khong giam khu du lich suoi tien van don hon 70000 khach trong dip 29
Các gia đình tranh thủ chụp ảnh cùng nhau. (Ảnh: Đại Việt)
gia ve khong giam khu du lich suoi tien van don hon 70000 khach trong dip 29
Cán bộ, nhân viên khu du lịch được huy động "hết công suất" để phục vụ du khách ngày cao điểm. (Ảnh: Đại Việt)

Theo bà Đinh Thị Ngọc Mai, Phó Tổng giám đốc Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, đơn vị này đã huy động toàn bộ nhân viên các bộ phận để “trực chiến” trong những ngày cao điểm của dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Giá vé vào cổng cũng như giá các dịch dụ trong dịp này đều không tăng và giữ mức giá như bình thường. Dự kiến, trong ngày 2/9, sẽ có khoảng hơn 70.000 lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Suối Tiên.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.