Giá xe máy Honda ngày 5/10/2018: Wave Alpha, Blade giảm dưới giá đề xuất

Cụ thể, tại một số đại lý xe máy Honda ủy nhiệm (HEAD) khu vực Hà Nội giá xe máy Honda ngày 5/10/2018, hầu hết các mẫu xe số như Wave Alpha, Blade, Wave RSX đều đang bán dưới giá đề xuất
 

Theo đó, với mẫu xe Wave Alpha 110 có giá đề xuất 17,8 triệu đồng, giá bán 18 triệu đồng, chênh lệch 200 nghìn đồng.

Giá xe máy Honda Blade hiện đang thấp hơn so với giá đề xuất, cụ thể Blade phanh cơ và Blade phanh đĩa thấp hơn so với giá đề xuất 100 nghìn đồng, Blade vành đúc thấp hơn giá đề xuất 200 nghìn đồng trong khi giá đề xuất 21,1 triệu đồng.

Tuy nhiên các mẫu xe ga vẫn đội giá với mức chênh từ 100 nghìn đồng - 12,6 triệu đồng so với giá đề xuất, trong đó SH 2017 là mẫu xe đội giá cao nhất.

gia xe may honda ngay 5102018 wave alpha blade giam duoi gia de xuat
(Ảnh: Hương Nguyễn)

Theo Honda, dòng Wave Alpha 2018 không có thay đổi về thiết kế và trang bị động cơ. Điểm mới duy nhất ở xe chính là bộ tem xe mới.

Theo đó, phiên bản mới với điểm nhấn là tem xe họa tiết tổ ong độc đáo sẽ góp phần gia tăng sự tinh tế cho diện mạo của mẫu xe cũng như mang lại sự năng động, linh hoạt cần có cho mẫu xe số phổ thông.

Nhìn tổng thể, Honda Wave Alpha 110 có trọng lượng 97 kg và khoảng sáng gầm xe là 142 mm tạo thuận lợi cho việc dắt xe lên, xuống bậc thềm hay vỉa hè.

Ngoài ra, chiều cao yên xe so với mặt đất là 769 mm phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn, dễ dàng chống chân và giữ thăng bằng cho chiếc xe.

gia xe may honda ngay 5102018 wave alpha blade giam duoi gia de xuat
(Ảnh: Tinxe.vn)

Phía thân xe với thiết kế thon gọn là những đường nét đơn giản, chăm chút từng chi tiết, nhất là ở mũi yên xe, đảm bảo sự chắc chắn. Trước và sau của thân xe được kết nối hài hòa nhờ mảng nhựa đen giữa thân, tạo điểm nhấn cho thiết kế cũng như giảm thiểu các vết xước khi di chuyển.

Mặt nạ và yếm xe được thiết kế liền khối, mang đến sự thon gọn khi nhìn từ phía trước đầu xe. Đặc biệt, chắn bùn trước được kéo dài hơn so với trước, nâng cao khả năng chắn bùn bẩn, nhất là ở những đoạn đường lầy lội, ngập nước...

Bên cạnh đó, đuôi tay lái cũng được thiết kế gọn gàng, tạo cảm giác thanh thoát cho thiết kế tổng thể nhưng vẫn kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái.

Honda Blade 110 là mẫu xe số giá rẻ dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình. Mặc dù ở phân khúc này nhưng Honda Blade có thiết kế khá tốt, vẫn có cảm giác chiếc xe được chăm chút chứ không hề “rẻ tiền”.

gia xe may honda ngay 5102018 wave alpha blade giam duoi gia de xuat
(Ảnh: danhgiaxe.net)

Honda Blade nổi bật với kiểu dáng thiết kế thon gọn, hợp thời trang và chắc chắn. Chiếc xe này có sự kết hợp hài hòa giữa đầu xe, thân xe và đuôi xe.

Trong khi đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi nhan liền khối tạo sự gọn gàng thì đuôi xe lại mạnh mẽ, cá tính. Nhìn chung, Honda Blade sở hữu thiết kế đậm chất thể thao và cá tính phù hợp với những bạn trẻ năng động hoặc những ai yêu thích phong cách thể thao.

Tiết kiệm nhiên liệu: Theo công bố từ nhà sản xuất, Honda Blade 110 có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ vào khoảng 1,9 lít xăng/100km. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng ở dòng xe máy số phổ thông, hơn hẳn các loại khác trong cùng phân khúc trên thị trường.

Để có được sự tin tưởng của người dùng, Honda Blade đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Nhiều người dùng đánh giá chiếc xe này là “nồi đồng cối đá” tại thị trường Việt.

Dễ sửa chữa, mua đi bán lại ít mất giá: Đây là một trong những lợi thế của các mẫu xe mang thương hiệu Honda.

Có thể nói Honda là một trong những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin tưởng tại thị trường Việt, nên dù giá có phần “nhỉnh” hơn những chiếc xe tay ga của thương hiệu khác song người mua vẫn dễ dàng bỏ qua và chấp nhận.

Cũng chính vì tâm lý “chuộng” xe của Honda của khách hàng nên góp phần cho việc xe Honda bán lại dễ dàng và ít mất giá.

gia xe may honda ngay 5102018 wave alpha blade giam duoi gia de xuat Giá xe máy Honda ngày 4/10/2018: Xe Wave RSX tiếp tục ổn định trên toàn quốc.

Tại một số đại lý xe máy Honda ủy nhiệm khu vực Hà Nội, giá xe máy Honda ngày 4/10/2018 giữ ổn định trên toàn ...

gia xe may honda ngay 5102018 wave alpha blade giam duoi gia de xuat Cập nhật giá xe máy Honda tháng 10/2018: Tăng so với tháng trước do nhu cầu mua tăng mạnh

Trong tháng 10 này các mẫu xe máy Honda có xu hướng tăng so với tháng trước do nhu cầu mua xe tăng mạnh vào ...

gia xe may honda ngay 5102018 wave alpha blade giam duoi gia de xuat Giá xe máy Honda Vision ngày 3/10/2018: Tăng 1,5 triệu đồng

Tại một số đại lý xe máy Honda ủy nhiệm khu vực Hà Nội giá xe máy Honda ngày 3/10/2018 có xu hướng tăng giá ...

gia xe may honda ngay 5102018 wave alpha blade giam duoi gia de xuat Giá xe máy Yamaha tháng 10/2018: Xe ga tiếp tục giảm sâu so với đề xuất

Bước sang tháng 10/2018, các dòng xe ga của yamaha như; Grande, NVX, Arcuzo đang có giá bán thực tế rất hấp dẫn so với ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.