Giọt nước mắt muộn màng của người mẹ sát hại con mình rồi tự sát

Mâu thuẫn gia đình, cuộc sống bế tắc người mẹ trẻ đã ra tay sát hại con mình rồi tự sát bất thành. Trước tòa những giọt nước mắt của người mẹ ấy không ngừng rơi nhưng đã muộn màng.

Giết con rồi tự tử vị sợ chồng bắt mất con

gio t nuo c ma t muo n ma ng cu a nguo i me gie t con
Bị cáo An tại tòa.

Mới đây TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử Nguyễn Thị Hoài An (27 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là đứa con gần 1 tuổi của An.

An sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bản thân lại mang trong mình bệnh thiếu máu não bẩm sinh. Lúc bạn bè cắp sách tới trường thì An phải xa quê lên TP để làm thuê phụ giúp gia đình.

Thông qua sự giới thiệu của bạn bè An quen với anh Phan Văn Tân. Tình yêu giữa hai người nhanh chóng tiến tới hôn nhân và có chung với nhau 1 đứa con gái. Cứ ngỡ có gia đình cuộc đời của An sẽ bước sang một trang mới. Nhưng anh Tân làm thợ hồ nên thường xuyên đi công trình và cuối tuần mới về nhà. Từ đó An nghi ngờ chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài nên bỏ mặc mẹ con mình, nên cuộc sống vợ chuồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 15/10/2014, An và chồng cãi nhau. Anh Tân dọa sẽ ly hôn và lấy quần áo bỏ đi. Khoảng 21h20 ngày hôm sau, đang sắp xếp đồ đạc trong nhà, An bỗng nghe tiếng chó sủa thì tưởng chồng về nhà bắt con đi.

Nghĩ đến hoàn cảnh gia đình kinh tế khó khăn, cha ruột bị tai biến, bản thân bị bệnh thiếu máu não nên An quẫn trí, nảy sinh ý định giết chết con rồi tự tử để hai mẹ con mãi được ở bên nhau.

Nghĩ là làm, An lấy một con dao nhỏ rồi lên phòng ngủ chốt cửa lại. Lúc này bé T. đang ngủ, An dùng gối đè lên mặt của cháu T. cho đến khi con gái không còn cử động được nữa.

Tiếp đó, An dùng dao cắt cổ tay tự tử. Vì vết cắt cổ tay không đủ sâu, An tiếp tục lấy dây điện treo cổ tự tử.

Khoảng 13h ngày 17/10/2014, hàng xóm của An không thấy nhà An mở cửa như mọi ngày, gọi mãi không thấy trả lời nên trèo vào phía trong thì phát hiện An treo cổ, tay bế theo đứa con nên báo với chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng địa phương có mặt đưa An và cháu T. đi cấp cứu nhưng cháu T. tử vong, An may mắn thoát chết.

Hối hận muộn màng

gio t nuo c ma t muo n ma ng cu a nguo i me gie t con
Người mẹ trẻ phải trả giá với bản án 9 năm tù.

Suốt phiên tòa hôm ấy bị cáo gục mặt xuống vành móng ngựa, hai tay gạt đi những giọt nước mắt không ngừng rơi từ đôi mắt thâm quầng sau nhiều đêm mất ngủ tại trại giam,

Bị cáo An cho rằng cuộc sống gia đình bế tắc, sợ chồng lấy mất con, chỉ vì nông nổi bị cáo đa sát hại con mình. Bị cáo cho rằng tội mình gây ra quá nặng nề và vô cùng hối hận vì hành động bồng bột của mình, bị cáo nói trong nước mắt.

Nhưng dù có khóc nhiều thế nào đi nữa thì nước mắt cũng không thể gột rửa được lỗi lầm mà chị ta đã gây ra với chính đứa con trai mình. Chỉ vì giận chồng và cũng chỉ vì muốn chồng phải suy nghĩ lại mà An sẵn sàng đánh đổi cả sinh mạng của đứa con gái mình dứt ruột đẻ ra…

Luật sư bào chữa cho bị cáo cho rằng An rơi vào cảnh túng quẫn mới có ý định sát hại con. Áp lực nợ nần, túng quẫn cộng với nghèo đói khiến người mẹ mất lý trí. Nói đến đây, vị luật sư nghẹn giọng không nói lên lời.

Được HĐXX nói lời sau cùng, bị cáo nói trong nước mắt: “Bị cáo ân hận và chẳng còn gì nữa. Mong tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo để bị cáo trở về làm lại cuộc đời hòa nhập với xã hội”.

Với hành vi của mình An bị tuyên phạt 9 năm tù về tội “Giết người”. Nghe tòa tuyên án An như ngã quỵ. Tiếng khóc, tiếng gọi mẹ trong nước mắt của đứa con tội lỗi khiến bà Nga (mẹ An) cũng như bấn loạn...

chọn
Toàn cảnh nơi quy hoạch KCN Thổ Hoàng 250 ha ở Hưng Yên vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư
Khu công nghiệp Thổ Hoàng có tổng mức đầu tư 3.095 tỷ đồng, sẽ xây dựng trên diện tích 250 ha tại các xã Vân Du, xã Xuân Trúc, xã Quang Lãng và thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.