Gojek tiếp tục hợp nhất thương hiệu tại Thái Lan

Tương tự như kịch bản ở Việt Nam, Gojek Thái Lan cũng tung ra các chương trình khuyến mại nhân dịp hợp nhất thương hiệu. Hiện tại, ngoài đối thủ chính là Grab, Gojek Thái Lan (thương hiệu cũ là GET) còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Line hay Foodpanda.

Sau Việt Nam, Gojek đã tiến tới việc hoàn tất hợp nhất thương hiệu tại Thái Lan, theo KrAsia. Trên thực tế, kế hoạch đã được công bố cách đây 10 tuần. Tuy nhiên Gojek lựa chọn việc hợp nhất tại Việt Nam trước rồi mới tới Thái Lan.

Ông Pinya Nittayakasetwat, giám đốc Gojek Thái Lan, cho rằng ứng dụng mới sẽ tăng khả năng tiếp cận người tiêu dùng bản địa. Giao diện mới với nhiều nâng cấp cũng có thể tăng cường trải nghiệm khách hàng và khả năng bảo mật.

Sau Việt Nam, Gojek chính thức hợp nhất thương hiệu tại Thái Lan - Ảnh 1.

Gojek chính thức hợp nhất thương hiệu tại Thái Lan. (Ảnh: KrAsia).

Theo tuyên bố của công ty, 50.000 tài xế và 30.000 tổ chức kinh doanh hoạt động trên nền tảng Gojek Thái Lan. Hiện tại, ngoài đối thủ chính là Grab, Gojek Thái Lan (thương hiệu cũ là GET) còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Line hay Foodpanda.

Grab vào Thái Lan vào năm 2018 khi thâu tóm thị phần Uber tại Đông Nam Á. Gojek cũng theo sau chỉ một năm sau đó với thương hiệu GET. Tới đầu năm 2019, Grab tuyên bố họ đã chiếm lĩnh 50% thị phần gọi xe tại Thái Lan.

Giống như kịch bản ở Việt Nam, Gojek Thái Lan cũng tung ra các chương trình khuyến mại nhân dịp hợp nhất thương hiệu. 

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (12/7 - 18/7): Đề xuất quy hoạch bổ sung khu phức hợp sân golf ở phía nam Phú Quốc
Sẽ GPMB gần 358 ha cho hai dự án đường sắt đi qua TP Hà Nội; Huế dự kiến hơn 1.400 tỷ đồng cho tái định cư đường sắt cao tốc Bắc - Nam; dự kiến hơn 22.000 tỷ đồng làm cao tốc Mộc Châu - Sơn La... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.