Hạ màn La Liga: Lời chia tay ngọt ngào của El Nino

Ở trận đấu tiếp đón Eibar đêm qua, tiền đạo Fernando Torres đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của El Nino trong màu áo Atletico Madrid.
 

Ở loạt đấu hạ màn La Liga đêm qua, Atletico Madrid tiếp đón Eibar trên sân nhà Vicente Calderon. Trận đấu này không còn mang nhiều ý nghĩa về điểm số với cả 2 đội, nhưng nó lại đặc biệt với riêng cá nhân Fernando Torres.\\

Như đã biết, Torres sẽ chính thức chia tay Atletico Madrid sau mùa Hè này. Bởi vậy, HLV Diego Simeone đã sử dụng El Nino đá chính ngay từ đầu, còn Diego Costa và Antoine Griezmann đều ngồi dự bị.

ha man la liga loi chia tay ngot ngao cua el nino

Là trận đấu cuối ở Vicente Calderon nên Torres chơi rất quyết tâm và xông xáo. Cựu tiền đạo Liverpool là người quân bình tỉ số 1-1 ở phút 42 và sau đó đưa Rojiblancos vượt lên dẫn trước ở phút 60.

2 bàn thắng liên tiếp của El Nino đã nhận được sự cổ vũ và khích lệ rất lớn từ những NHM trên khán đài. Thậm chí, cả những CĐV Eibar cũng vỗ tay tán thưởng chân sút 34 tuổi, người TBN.

Dù vậy, ngay sau cú đúp của Torres, Atletico đã phải chơi thiếu người do Lucas Hernandez nhận thẻ đỏ thứ 2. Thời gian còn lại, Rojiblancos chơi lép vế và để Eibar khá thoải mái triển khai tấn công.

ha man la liga loi chia tay ngot ngao cua el nino

Rất nhanh chóng, chỉ chưa đầy 10 phút sau khi Atletico chơi thiếu người, Eibar đã có được bàn thắng quân bình tỉ số 2-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

Cho đến trước trận đấu này, Atletico Madrid đã chắc chắn giành ngôi á quân La Liga, còn Eibar có mùa giải khá thành công khi đứng giữa BXH. Với cá nhân Torres, đây là trận đấu hay và đầy cố gắng của anh. Mặc dù El Nino không còn có những tình huống bứt tốc hay đi bóng đi qua 3, 4 cầu thủ, nhưng kỹ năng dứt điểm của anh vẫn ở một đẳng cấp cao.

Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Torres, nhưng theo báo giới Anh, HLV Rafa Benitez đang ngỏ ý muốn tái ngộ cậu học trò ưu tú ở Newcastle.

ha man la liga loi chia tay ngot ngao cua el nino Europa League 2017/18: Lần đầu và lần cuối của Antoine Griezmann?
ha man la liga loi chia tay ngot ngao cua el nino Vô địch Europa League cùng Atletico, Torres hoàn thành tâm nguyện thuở nhỏ
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.