Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy hư hỏng nặng

Người đàn ông người nước ngoài được phát hiện đã tử vong trên vỉa hè, cạnh đó là chiếc xe bị hư hỏng nặng.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào sáng nay (29/9) tại Km 16+400, thuộc tuyến đường trục Bắc Nam, đoạn đi qua địa bàn xã Yên Sơn (huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 30 tuổi, cạnh đó là chiếc xe máy bị hư hỏng.

Nơi xảy ra sự việc là một đoạn đường đang trong quá trình thi công, hoàn thiện. Đầu đoạn đường có biển thông báo và cảnh báo người dân đi chậm. Trên tuyến đường có một khối bê tông lớn chắn ngang đường.

ha noi bang hoang phat hien thi the nguoi dan ong tu vong canh chiec xe may hu hong nang
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông.

Thi thể người đàn ông được phát hiện cách chiếc xe máy khoảng 10 m. Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng nặng với mảnh vỡ bắn tứ tung ra đường.

Cũng theo người dân, nạn nhân là người đàn ông người nước ngoài. Ngay sau khi phát hiện thi thể người đàn ông, một số người đã báo cho cơ quan chức năng tới để xử lý vụ việc.

Xác nhận vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Yên Sơn thông tin, sau khi nhận được tin báo về vụ việc, công an xã đã ra bảo vệ hiện trường.

“Hiện tại, công an huyện đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ xem nạn nhân tử vong do tai nạn hay do nguyên nhân khác”, ông Tuấn nói.

ha noi bang hoang phat hien thi the nguoi dan ong tu vong canh chiec xe may hu hong nang Vụ khung sắt công trình rơi ở đường Lê Văn Lương khiến cô gái tử vong: Thông tin về dự án đột nhiên ‘đi vắng’

Sau khi xảy ra vụ việc khung sắt công trình rơi ở đường Lê Văn Lương (Hà Nội) khiến cô gái tử vong. Những dòng ...

ha noi bang hoang phat hien thi the nguoi dan ong tu vong canh chiec xe may hu hong nang Hà Nội: Cột sắt từ công trường rơi xuống đường, cô gái trẻ tử vong tại chỗ

Cột sắt từ công trường đang xây dựng bất ngờ rơi xuống trúng vào người đi xe máy khiến 2 người thương vong.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.