Hà Nội: Bé gái lớp 6 nghi mất tích sau khi xin phép đi học thêm

Xin phép bà đi học thêm ở nhà cô giáo, cháu Hà Ngọc Anh (SN 2005) đã không trở về từ chiều 8/7, hiện gia đình không liên lạc được với nữ sinh này.

Chiều tối ngày 8/7, theo phản ánh của bà Lê Thị Thơm (ở phòng 2009, tòa nhà CT1A, KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội), vào khoảng 13h30, ngày 8/7, cháu bà là Hà Ngọc Anh (SN 2005, quê ở Phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa), xin phép bà Thơm đi học thêm ở nhà cô giáo.

ha noi be gai lop 6 nghi mat tich sau khi xin phep di hoc them
Thông tin về cháu Ngọc Anh được gia đình đăng tải trên mạng xã hội để mọi người biết thông tin về cháu. (Ảnh chụp màn hình)

Bà Thơm cho biết thêm, bình thường khoảng 17h30 cháu Ngọc Anh sẽ đi học về. Tuy nhiên, đợi mãi mà chưa thấy cháu Ngọc Anh về, gia đình cũng nghĩ trời mưa nên cháu về muộn.

“Khi tạnh mưa gia đình vẫn không thấy cháu Ngọc Anh trở về. Mọi người đã gọi điện cho cháu, nhắn tin cho cháu nhưng không thấy cháu nghe máy. Gia đình liên hệ với cô giáo dạy học thêm thì được biết cháu không đi học hôm nay”, bà Thơm nói.

Bà Thơm cho hay, hôm nay, cháu Ngọc Anh không đi xe đạp mà hẹn sang nhà bạn đi cùng. Khi đi ra khỏi nhà, cháu đi bộ.

Theo bà Thơm, Ngọc Anh ra Hà Nội từ năm cháu học lớp 3. Hiện nữ sinh này đang học lớp 6, Trường THCS Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội). Cháu Ngọc Anh ở nhà rất ngoan, lễ phép.

ha noi be gai lop 6 nghi mat tich sau khi xin phep di hoc them
Cháu Ngọc Anh khi đi mặcquần ngố màu cam, áo cam, tóc buộc lửng, đeo cặp màu đen (Ảnh GĐCC)

Cùng chia sẻ thông tin về cháu Ngọc Anh, anh Lê Đức Duy (cậu cháu Ngọc Anh) cho biết, Ngọc Anh ra khỏi nhà vào lúc 13h30 ngày 8/7, để đi học thêm nhưng cháu Ngọc Anh không đi học, cô giáo và bạn bè cùng lớp liên hệ cũng không nghe máy, trả lời.

Anh Duy cho biết thêm, cháu Ngọc Anh rất ít khi đi chơi, mỗi khi đi cháu thường xin phép gia đình. Hiện tại, gia đình đã liên hệ, đi tìm ở những chỗ quen biết nhưng vẫn không thấy thông tin về cháu Ngọc Anh.

“Cháu Ngọc Anh khi ra khỏi nhà, mặc quần ngố màu cam, áo cam, tóc buộc lửng, đeo cặp màu đen. Gia đình đã trình báo cơ quan chức năng và rất mong mọi người biết cháu xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại 0986.462.733 (anh Duy cậu của Ngọc Anh) hoặc 01672.179.323 (mẹ cháu bé).

Được biết, bố cháu Ngọc Anh tên là Hà Quang Hưng (SN 1968) mẹ là Lê Thị Dung (SN 1980) quê ở phố Giắt (Triệu Sơn, Thanh Hóa).

ha noi be gai lop 6 nghi mat tich sau khi xin phep di hoc them Thiếu nữ nghi mất tích bí ẩn sau tiệc cưới

Gia đình một thiếu nữ trên địa bàn thị trấn A Lưới vừa gửi đơn trình báo đến chính quyền địa phương thông báo con ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.