Hà Nội: Cháu bé 8 tuổi rơi từ tầng 11 xuống mái che tử vong

Cùng các bạn trèo lên lan can, không may cháu Vũ N. A bị rơi qua cửa kính thông gió từ tầng 11 xuống mái che tầng 1 tử vong tại chỗ.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 20h tối qua (30/10) khiến cháu Vũ.N.A (8 tuổi, trú tại K6 Khu đô thị Việt Hưng) tử vong tại chỗ.

Theo người nhà nạn nhân, vào thời điểm trên, cháu N. A cùng 2 người bạn trèo lên đoạn lan can thì không may bị rơi xuống phần mái tầng 2 tử vong tại chỗ. Thấy bạn bị rơi, một người bạn của cháu N.A đã chạy vào phòng của gia đình thông báo cho bố mẹ cháu N. A biết.

ha noi chau be 8 tuoi roi tu tang 11 xuong mai che tang 1
Hiện trường nơi vụ việc.

Ngay sau đó gia đình cháu N.A vội vàng thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an phường Việt Hưng cùng các cơ quan ban ngành đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đến khoảng 0h30 phút sáng 31/10, sau khi làm các thủ tục cần thiết, gia đình cháu N.A đã đưa cháu tới nhà tang lễ trên địa bàn quận Long Biên.

Sáng 31/10, trao đổi với PV, anh Dương (bố của cháu bé N.A) chia sẻ: “Tôi mong muốn các cơ quan ban ngành cần có biện pháp triệt để tránh những trường hợp đáng tiếc, đau xót như đã xảy ra như trường hợp của gia đình tôi”.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.