Hiện trường bất thường của vụ nổ khiến 2 học sinh bị thương nặng

Mặc dù gia đình nạn nhân khai rằng vụ nổ là do nổ bình gas mini nhưng cơ quan điều tra cho biết có nhiều dấu vết của thuốc nổ nên đang tiếp tục điều tra

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, sáng 2/8, thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh, Trưởng Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk), cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ nổ khiến 2 học sinh huyện này bị thương.

Theo thượng tá Thanh, bước đầu gia đình nạn nhân khai do nổ bình gas mini nhưng cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ một số vấn đề mới đưa ra kết luận.

hien truong bat thuong cua vu no khien 2 hoc sinh bi thuong nang

Khu vực bếp gas mini bị đốt cháy

Trước đó, trưa ngày 1/8, tai tại nhà ông Lê Văn Bình (xã Ea Bông, huyện Krông Ana) đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 2 em học sinh là Lê Đăng H. (học sinh lớp 10, con ông Bình) và Nguyễn Văn T. (học sinh lớp 9, ngụ cùng thôn) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin, phóng viên đã có mặt tại hiện trường thì thấy nhà ông Bình đóng kín cửa. Phía sau nhà ông Bình có 1 bếp gas mini đang bị đốt cháy.

hien truong bat thuong cua vu no khien 2 hoc sinh bi thuong nang

Đưa nạn nhân đi cấp cứu. (Ảnh B.N)

Trong khi đó, theo một nguồn tin, Công an huyện Krông Ana đã đến khám nghiệm hiện trường thì xác định vụ nổ xảy ra trong nhà bếp của anh Bình và xung quanh còn để lại nhiều dấu vết thuốc nổ, tường nhà bị rách và một vỏ pháo bằng chất liệu bìa cát tông.

Công an thu giữ một số vật dụng nghi là dùng để chế tạo pháo.

hien truong bat thuong cua vu no khien 2 hoc sinh bi thuong nang Lời khai lạnh người của kẻ gây ra vụ nổ khiến 3 người thương vong ở Vĩnh Phúc

Sau khi bị bắt, đối tượng Nguyễn Văn Tám khai nhận, do có mối thù từ 10 năm trước nên Tám đã dùng bình gas, ...

hien truong bat thuong cua vu no khien 2 hoc sinh bi thuong nang Nổ bình gas mini tại hội chợ, 7 học sinh tiểu học bị bỏng nặng

Trưa nay (5/2), 7 học sinh tiểu học phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng do bình gas mini bất ngờ nổ ở hội ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.