Hà Nội: Cháy lớn tại quán bia, thực khách nhảy từ tầng 2 xuống đất thoát thân

Khi đang ăn uống, nhiều người trong quán bia bất ngờ phát hiện khói và lửa bốc lên từ phía nhà bếp. Một số người phải nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát thân.

Đám cháy xảy ra vào khoảng hơn 19h ngày 6/7 tại một quán bia trên phố Quán Sứ, TP. Hà Nội.

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, khi nhiều vị khách đang ngồi uống bia thì bất ngờ phát hiện thấy lửa và khói bốc ra ngùn ngụt từ nhà bếp.

Ngay sau phát hiện ra đám cháy, nhiều người tìm cách nỗ lực vào dập lửa nhưng bất thành. Một số người đã gọi điện thông báo cho cơ quan chức nắng tới hiện trường.

Ngọn lửa mỗi lúc một lớn, cháy lan lên lối thoát hiểm ở tầng 2 của quán khiến nhiều thực khách hoảng sợ, phải nhảy xuống đất thoát thân.

ha noi chay lon tai mot quan bia thuc khach nhay tu tang 2 xuong dat thoat than
Ảnh cắt từ clip.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Khoảng 15 phút sau đó, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Xác nhận vụ cháy trên, lãnh đạo phường Trần Hưng Đạo thông tin, ngọn lửa đã được dập tắt ngay sau đó và chỉ có 1 người bị bỏng ở 2 chân.

Nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.

ha noi chay lon tai mot quan bia thuc khach nhay tu tang 2 xuong dat thoat than Hà Nội: 'Cát tặc' vẫn lộng hành bất kể ngày đêm

Mặc dù đã có chỉ đạo vào cuộc của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, thế nhưng hàng chục tàu cát ở khu vực xã ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.