Hà Nội: Đi ngược chiều không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông 'cưỡi' SH thách thức CSGT

Sau khi bị dừng xe vì đi ngược chiều và không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông đã có những lời lẽ thách thức lực lượng CSGT.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin về người đàn ông điều khiển chiếc xe máy SH màu trắng không đội mũ bảo hiểm, bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe.

Mặc dù vi phạm luật giao thông, nhưng người đàn ông đi xe máy SH đã có những lời lẽ và hành động thách thức.

ha noi di nguoc chieu khong doi mu bao hiem nguoi dan ong cuoi sh thach thuc csgt
Hình ảnh người đàn ông vi phạm luật giao thông thách thức lực lượng CSGT (Ảnh: FB).

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Đội CSGT số 3 Công an TP Hà Nội xã nhận và thông tin, sáng nay, tại nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh, thuộc quận Đống Đa (Hà Nội), đơn vị này đã tiến hành xử phạt hành chính đối với người đàn ông trên với 2 lỗi: Không đội mũ bảo hiểm và đi vào đường ngược chiều trên đường Huỳnh Thúc Kháng.

Với hai lỗi trên, người điều khiển SH bị xử lập biên bản xử phạt hành chính số tiền 500.000 đồng (lỗi không đội mũ bảo hiểm 150.000 đồng, lỗi đi ngược chiều 350.000 đồng) và tước bằng lái xe 2 tháng.

Vị này cũng cho biết, qua kiểm tra, người đàn ông đầu trên điều khiển xe SH đi ngược chiều có đầy đủ giấy tờ phương tiện, bằng lái.

ha noi di nguoc chieu khong doi mu bao hiem nguoi dan ong cuoi sh thach thuc csgt 4 điều cần làm rõ vụ xe đầu kéo tông Innova đi lùi trên cao tốc

Cần thực nghiệm hiện trường, làm rõ tốc độ lùi của chiếc Innova, xác định tài xế xe đầu kéo phanh khi nào…. là những ...

ha noi di nguoc chieu khong doi mu bao hiem nguoi dan ong cuoi sh thach thuc csgt Bi kịch 2 phu vàng trẻ tuổi mất tích trong hang núi

Cả nhà không ai biết Chánh đi đãi vàng cho đến khi đứng trước mỏ vàng trái phép này.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.