Hà Nội không bắn pháo hoa dịp quốc khánh 2/9

Trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, TP Hà Nội sẽ không tổ chức bắn pháo hoa, một lãnh đạo sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết.

Theo đó, TP Hà Nội sẽ tổ chức một số hoạt động nghệ thuật tại các điểm nổi tiếng của Thủ đô nhằm chào mừng dịp lễ Quốc khánh của Đất nước.

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 30/4 năm nay, TP Hà Nội cũng có nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật thay vì tổ chức bắn pháo hoa như nhiều năm trước đó. Đây được coi là động thái tiết kiệm của TP được nhiều người dân đồng thuận.

ha noi khong ban phao hoa dip quoc khanh 29
Năm 2016, TP Hà Nội sẽ không bắn pháo hoa kỷ niệm Quốc khánh 2/9, thay vào đó là các hoạt động nghệ thuật.

Trong khi đó, tại TP Hồ Chí Minh, UBND TP đã ban kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9. Theo đó, TP HCM kỷ niệm 71 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 (19/8/1945-19/8/2016) và Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2016) tổ chức cuộc đua xe đạp “Vòng quanh thành phố” vào ngày 2/9.

Đặc biệt từ 21h đến 21h15 ngày 2/9, màn bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao sẽ được bắn tại khu vực hầm vượt sông Sài Gòn, bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11.

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.