Hà Nội: Một thanh niên ngồi 'vắt vẻo’ trên cột điện, ùn tắc một đoạn đường

Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã trèo lên cột điện trên đường Giải Phóng, TP Hà Nội.
thanh nien nghi ngao da ngoi vat veo tren cot dien o ha noi Nam thanh niên cướp xe Range Rover biển ‘phát lộc’ không ngáo đá
thanh nien nghi ngao da ngoi vat veo tren cot dien o ha noi Đà Nẵng: Bắt nam thanh niên nghi ngáo đá cướp ngân hàng
thanh nien nghi ngao da ngoi vat veo tren cot dien o ha noi Nam thanh niên nghi 'ngáo đá' châm lửa đốt nhà rồi cố thủ bên trong

Vào khoảng 7h sáng nay (1/5), nhiều người dân đang lưu thông trên đường Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện một nam thanh niên trèo lên cột điện rồi ngồi “vắt vẻo” không chịu xuống.

Mặc dù được nhiều người dân khuyên nhủ nhưng nam thanh niên này không chịu xuống. Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường khiến một đoạn đường bị ùn tắc. Sau đó, một số người đã báo cho công an phường.

thanh nien nghi ngao da ngoi vat veo tren cot dien o ha noi
Nam thanh niên ngồi "vắt vẻo" trên cột điện ở đường Giải Phóng (Ảnh: otofun)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của phường Giáp Bát đã mang một túi khí lớn nhanh chóng đến hiện trường. Sau đó, nam thanh niên này đã được đưa xuống dưới mặt đất.

Tại trụ sở Công an phường Giáp Bát, nam thanh niên trên vẫn có biểu hiện ảo giác như vừa sử dụng má túy đá.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ trong lực lượng cứu hộ cho biết, nam thanh niên này sinh năm 1989. Hiện, Công an phường Giáp Bát đã lập hồ sơ, giải quyết vụ việc.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.