Hà Nội: Nghi vấn bảo vệ Savico MegaMall xâm hại bé gái 15 tuổi

Một người đàn ông bị người dân vây bắt vì bị nghi ngờ có hành vi xâm hại một bé gái 15 tuổi trong nhà vệ sinh tại trung tâm thương mại Savico MegaMall.

Tối 15/7 trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người một người đàn ông bị người dân giữ lại vì nghi có dấu hiệu xâm hại một bé gái tại siêu thị Savico Megamall.

Theo một chủ tài khoản facebook đăng tải clip này thì sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 15/7 tại tầng 3 của Trung tâm thương mại Savico Megamall.

Chủ tài khoản này cho rằng người đàn ông trên đã có hành vi xâm hại một bé gái 15 tuổi trong nhà vệ sinh và bị người dân phát hiện.

Để ghi nhận lại sự việc, chủ tài khoản facebook này đã rút điện thoại ra quay lại. Khi đang quay thì một vài người được cho là nhân viên trong khu trung tâm thương mại Savico Mega Mall chạy lại ngăn cản.

Trao đổi với chúng tôi vào tối 15/7, Đại tá Vũ Văn Hùng – Trưởng Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và đang tiến hành điều tra làm rõ.

nghi van bao ve savico megamall xam hai be gai 15 tuoi
Người đàn ông bị nghi ngờ đã có hành vi xâm hại bé gái 15 tuổi tại TTTM Savico MegaMall (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, tối cùng ngày, trang facebook được cho là của TTTM Savico MegaMall cũng có đăng tải thông tin liên quan đến sự việc nói trên.

Thông tin này cụ thể như sau:

"Ban quản lý TTTM Savico Megamall trân trọng thông báo:

Khoảng 18h00 ngày 15/07/2017 tại khu vực của TTTM đã xảy ra sự việc một người đàn ông bị nghi đã có hành vi không đúng mực với một khách hàng nữ.

Ban quản lý TTTM Savico Megamall đã ngay lập tức thông báo với cơ quan chức năng và nghi phạm đã bị tạm giữ. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ sự việc.

Chúng tôi lấy làm tiếc về sự việc này và sẽ phối hợp chặt chẽ cùng với cơ quan chức năng để xử lý triệt để. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin cậy và đồng hành".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

nghi van bao ve savico megamall xam hai be gai 15 tuoi Nam thanh niên bị côn đồ lột quần áo, đánh vào hạ bộ kể lại giây phút kinh hoàng

Can ngăn nhóm côn đồ đánh ông D, anh V đã bị chúng hành hung dã man, lột hết quần áo và bị đánh vào ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.