Hà Nội: Nghi vấn nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống tử vong tại chỗ

Vào khoảng 10h50 ngày 20/1, tại phường Mỹ Đình 2 một nam thanh niên được cho là rơi từ tầng cao xuống đất và tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra tại ngõ 20, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, theo người dân sinh sống tại khu vực này cho biết, vào khoảng 10h50 nhiều người nghe thấy một tiếng động lớn nên vội chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nằm bất động dưới nền đất.

Lúc này, ngay lập tức người dân liền gọi điện báo cho các lực lượng chức năng. Đồng thời tiến hành sơ cứu tại chỗ cho nạn nhân. Nhưng ít phút sau nam thanh niên được xác định là đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

“Không ai biết nguyên nhân vì sao nam thanh niên này lại rơi xuống đất và từ nhà nào rơi xuống. Chúng tôi chỉ thấy một tiếng động lớn từ ngoài đường, nhiều người giật mình hô thất thanh, nhìn ra thì thấy thanh niên này đã nằm bất động dưới đất”, anh H. một người dân sinh sống tại khu vực này cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng đang tìm cách liên lạc, thông báo cho người nhà nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Ông chủ Keangnam Landmark 72 đang làm ăn ra sao?
Khu phức hợp Keangnam Landmark 72 được AON plc mua lại từ năm 2015. AON là tập đoàn hoạt động chính trong mảng bảo hiểm, tư vấn và quản lý rủi ro, hiện đang niêm yết trên sàn NYSE. Quý II vừa qua, AON ghi nhận doanh thu thuần và lãi ròng lần lượt là 3,76 tỷ USD và 624 triệu USD.