Hà Nội: Sự ân hận muộn màng của người chồng sát hại vợ

Sau khi sát hại vợ bằng nhiều nhát dao trí mạng, Hải định bỏ trốn nhưng đã bị người dân vây giữ. Sau đó, khi ngồi nghĩ lại về hành vi của mình Hải ân hận và muốn xin lỗi gia đình hai bên cùng các con.
ha noi su an han muon mang cua nguoi chong sat hai vo Vừa đi lao động nước ngoài về, thiếu phụ bị đâm tử vong tại nhà riêng
ha noi su an han muon mang cua nguoi chong sat hai vo Sát hại vợ cũ ở Bình Dương, trốn về Đắk Lắk tự tử
ha noi su an han muon mang cua nguoi chong sat hai vo Sát hại vợ ở Đồng Nai, ra Hà Nội đầu thú

Như tin đã đưa, vào khoảng 7h40 ngày 12/1, nhiều người dân trên địa bàn thôn yên Mỹ, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội nghe thấy tiếng cãi vã tại nhà riêng của vợ chồng chị Nguyễn Thị H (SN 1982) và Vương Văn Hải (SN 1977). Sau đó, do không kiềm chế được bản thân Hải đã dùng dao đâm chị H nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Nhận được thông tin vụ án, các trinh sát Đội CSHS, CAH Thạch Thất đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau một giờ đồng hồ, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng công an đã bắt giữ được Hải.

ha noi su an han muon mang cua nguoi chong sat hai vo
Hải ân hận về hành vi của mình (Ảnh: Công an cung cấp)

Tại CQĐT, Hải khai nhận lấy chị H vào năm 2001 và sinh được hai người con. Trong cuộc sống gia đình, hai vợ chồng Hải thường xuyên xảy ra cãi vã nhưng đều được giảng hòa ngay sau đó. Đầu năm 2012, Hải cho rằng chị H có người đàn ông khác nên đã tuy vấn chị H nhưng việc này nhanh chóng được mọi người khuyên can. Đến cuối năm 2012, vợ chồng Hải tích cop và vay thêm một số người quen để chị H đi xuất khẩu lao động sang Mlaysia.

“Trong 3 năm đầu, vợ em gửi về cho gia đình được hơn 100 triệu đồng. Đến năm thứ tư, cũng là thời điểm hết thời hạn hợp đồng lao động, cô ấy không về mà xin gia hạn tiếp tục ở lại 1 năm. Tuy nhiên, trong suốt thời gian ấy, vợ em không gửi về thêm bất cứ một khoản tiền nào hết. Đã thế, cô ấy có những hành động khó hiểu”, Hải kể và cho biết thêm, từ hôm chị H. trở về, tính cách rất thay đổi. Chuyện tình cảm vợ chồng, chị H. tỏ thái độ hờ hững, lạnh lùng.

Nhớ lại hôm xảy ra sự việc, Hải cho biết chị H dậy nấu cơm cho gia đình ăn sáng. Sau đó, Hải chở các con đi học. Đến khoảng 7h, Hải quay về nhà ngồi uống nước rồi cùng vợ ngồi nói chuyện liên quan đến việc chi tiêu kinh tế gia đình. Sau đó, chị H. xin Hải tiền để đi chợ và mua sắm đồ dùng gia đình thì bị Hải vặn lại với lý do: “Tiền đi lao động để đâu mà phải xin người ở nhà?”.

Trả lời chồng, chị H cho biết tiền đi xuất khẩu lao động đã trả nợ hết một số người đã vay trước đó nên không còn. Tuy nhiên, Hải cho rằng trong thời gian ở Malaysia, những khoản nợ trên đã được thanh toán xong.

Từ chuyện tiền bạc, mối nghi ngờ được Hải chuyển hướng theo khía cạnh khác, là có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa Hải và vợ. Từ lúc đó, mâu thuẫn giữa hai người nảy sinh ngày một căng thẳng. Cuối cùng, do không kiềm chế được bản thân, Hải đã ra tay sát hại chị H.

“Trong lúc cãi nhau, vợ em đã thách thức khiến em mất hết lý trí. Trong cơn ghen cộng với sự ức chế, dồn nén, em vớ được con dao và đâm, chém vợ em. Bây giờ ngồi nghĩ lại thực sự em rất ân hận, em đã làm khổ gia đình, khổ bố mẹ già và cả những đứa con còn nhỏ dại!” – Hải ân hận về hành vi phạm tội của mình.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.