Hà Nội: Tạm giữ nghi phạm giết người rồi đốt xác phi tang trong đêm 30 Tết

Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã xác định và bắt giữ được nghi phạm chính gây ra vụ án mạng vào đêm ngày 27/1 (tức 30 Tết nguyên đán). Tuy nhiên, công an còn phải điều tra làm rõ động cơ gây án.
ha noi tam giu nghi pham giet nguoi roi dot xac phi tang trong dem 30 tet Nghi án nam thanh niên bị giết, đốt xác phi tang trong đêm 30 Tết
ha noi tam giu nghi pham giet nguoi roi dot xac phi tang trong dem 30 tet Bà Rịa – Vũng Tàu: Nghi án bé trai 3 tuổi tử vong sau trận đòn của mẹ
ha noi tam giu nghi pham giet nguoi roi dot xac phi tang trong dem 30 tet Hai cựu cán bộ gây oan sai cho ông Nguyễn Thanh Chấn lĩnh án

Vào đêm ngày 27/1 (tức 30 Tết nguyên đán) anh T. trú tại thôn Kim Hạ, xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội ra khu vực lán làm đồ gỗ của gia đình để nghỉ ngơi, trông coi đến khi nào gần giao thừa thì về nhà.

Sau đó, người dân phát hiện chiếc lán bốc cháy dữ dội đã nhanh chóng tiến hành dập lửa và thông báo cơ quan chức năng. Khi đám cháy được dập tắt, mọi người bàng hoàng phát hiện anh T. đã tử vong, trên người có nhiều thương tích.

ha noi tam giu nghi pham giet nguoi roi dot xac phi tang trong dem 30 tet
Thi thể anh T được người dân đưa ra khỏi đám cháy (Ảnh: CTV)

Lực lượng Công an huyện Sóc Sơn, Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh T.

Sáng 6/2, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra cho biết đã xác định và bắt giữ được nghi phạm chính gây ra vụ án mạng. Tuy nhiên, công an còn phải điều tra làm rõ động cơ gây án.

“Nghi can và nạn nhân là người quen biết và có mâu thuẫn với nhau từ khá lâu. Nạn nhân có 3 vết thương trên đầu, đối tượng khai ban đầu là dùng cuốc sát hại, sau đó đốt lán tạo hiện trường giả, phi tang xác nạn nhân.” – vị cán bộ cho biết thêm.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.