Bị dọa 'cho ăn một viên' vì nhìn bàn bên cạnh ở quán nhậu, nam thanh niên rút dao gấp đâm người

Bực tức vì bị đánh, Long nhờ người đến trả thù. Trong lúc hỗn chiến đã dùng dao đâm khiến 1 người gục ngay tại chỗ.
bi doa tao cho moi thang an mot vien do dam nhin nguoi khac o quan nhau tren via he
Cơ quan công an đọc lệnh bắt giữ với Long (áo đen).

Ngày 27/11, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 nghi can tham gia vụ hỗn chiến vào đêm 25/11 khiến 1 người gục ngay tại chỗ.

3 nghi can bị tạm giữ gồm: Nguyễn Trọng Long (19 tuổi), Trương Đình Chinh (20 tuổi), Hường Minh Lâm (20 tuổi), cùng trú tại xã Cư Ê Bur, TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, vào khoảng 20h tối 25/11, Nguyễn Trọng Nhân (SN 1995, tạm trú phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột), Dương Hữu Hòa (SN 1999, trú tại xã Thành An, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định), Đỗ Quang Trung (SN 1999, trú tại thôn Hòa Nam, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) cùng 3 người khác đến nhậu tại quán ốc vỉa hè trên đường Phan Bội Châu (phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột) thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm Long.

Sau đó, Nhân và Trung chạy xe máy đuổi theo, rồi Trung dùng gậy ba khúc gõ 1 cái vào đầu của Long và dọa: “Tụi mày thích nhìn cái gì, tao cho mỗi thằng ăn một viên bây giờ”.

Nghĩ rằng nhóm của Trung và Nhân có súng nên nhóm Long không phản ứng lại. Sau đó Trung và Nhân quay lại quán ốc để nhậu.

Còn Long sau khi bị đánh thì gọi điện cho Chinh và một số người đến “trả thù”.

Đến khoảng 21h khi thấy nhóm của Nhân từ trong quán ra thì nhóm Long đuổi theo đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Nơ Trang Long.

Tại đây 2 bên lao vào dùng dao, mũ bảo hiểm “hỗn chiến” với nhau. Long rút 1 con dao gấp thủ sẵn trong người đâm Hòa khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Long, Chinh và Lâm lên xe máy tẩu thoát.

Còn Hòa sau đó được quần chúng nhân dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng tràn dịch màng phổi, chân trái yếu liệt với tỷ lệ thương tích 12%.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

bi doa tao cho moi thang an mot vien do dam nhin nguoi khac o quan nhau tren via he Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, 1 người gục tại chỗ

Hai nhóm dùng mũ bảo hiểm, dao, mã tấu hỗn chiến trong đêm khiến 1 người gục ngay tại chỗ và nhiều người khác bị ...

bi doa tao cho moi thang an mot vien do dam nhin nguoi khac o quan nhau tren via he Hỗn chiến tại khách sạn ven Sài Gòn, một người trọng thương

Cảnh sát phải nổ súng, khống chế nhóm người xông vào khách sạn ở quận 12 đánh chém trọng thương nam thanh niên.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.