Vụ thi thể người đàn ông ở đèo Thung Khe: Nạn nhân đã bị sát hại như thế nào?

2 nghi phạm đã dùng dây dù siết cổ khiến nạn nhân tử vong, rồi vứt xác xuống khu vực đèoThung Khe ở xã Tòng Đậu (Hòa Bình), cách QL6 khoảng hơn 100 m.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe thuộc xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu (Hòa Bình) chiều ngày 14/9. Lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, nạn nhân được xác định là Bùi Hải Nam (36 tuổi, trú tại xóm Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn).

Kết quả điều tra ban đầu, anh Bùi Hải Nam bị mất liên lạc với gia đình từ ngày 3/9.

Ngày 6/9, em trai nạn nhân đã từng lên mạng xã hội đưa hình ảnh anh trai mất tích cùng chiếc xe BKS 29A-622.99 mà anh thường chở khách du lịch và cho biết, sáng 5/9 xe của anh Nam xuất hiện ở Ngọc Mỹ, ngày 6/9, xe xuất hiện ở huyện Cao Phong, anh em có lên tìm hỏi thăm nhưng không phải anh Nam lái.

Ngày 6/9, Công an huyện Lạc Sơn cũng nhận được đơn trình báo của bà Bùi Thị Hương (70 tuổi) về việc con trai ruột của bà là Bùi Văn Nam, làm nghề lái xe ô tô du lịch chở khách thuê không thấy về nhà và không liên lạc được.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh Hoà Bình đã tổ chức xác minh, điều tra. Đến ngày 11/9, lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc xe ô tô của anh Nam được cầm cố tại một hiệu cầm đồ ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hiện tại Công an cũng xác định 2 nghi phạm là Bùi Văn Hiền (19 tuổi) và Bùi Văn An (21 tuổi), cùng trú tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) có liên quan đến vụ việc trên.

vu thi the nguoi dan ong o deo thung khe nan nhan da bi sat hai nhu the nao
Hiện trường vụ phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: FB)

Tuy nhiên, hiện nay phía công an tỉnh Hòa Bình mới bắt giữ được nghi phạm Bùi Văn Hiền, còn nghi phạm Bùi Văn An vẫn đang bỏ trốn.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 2h sáng ngày 4/9, nghi phạm Hiền và An đã đến thuê nạn nhân chở xe thuê (nạn nhân làm nghề lái xe ô tô du lịch, chở khách thuê).

Trên đường đi, nghi phạm An và Hiền đã dùng dây dù siết cổ khiến anh Nam tử vong, rồi vứt xác xuống khu vực đèo ở xã Tòng Đậu, cách QL6 khoảng hơn 100 m.

“Vụ việc hết sức phức tạp. Ngay khi tiếp nhận thông tin chúng tôi đã lập Ban chuyên án vào cuộc và xác định được 2 đối tượng trên.

Tuy nhiên mới chỉ bắt được 1 đối tượng, sau khi đấu tranh khai thác đối tượng mới khai ra nơi giết, vứt xác nạn nhân”, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình thông tin.

vu thi the nguoi dan ong o deo thung khe nan nhan da bi sat hai nhu the nao Vụ thi thể người đàn ông trong bao ở đèo Thung Khe: Đã bắt giữ 1 người

Hiện 1 nghi phạm liên quan đến vụ phát hiện thể người đàn ông đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe (Hòa Bình) ...

vu thi the nguoi dan ong o deo thung khe nan nhan da bi sat hai nhu the nao Hòa Bình: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ tại Thung Khe

Thi thể một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe (Hòa Bình). Một số ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.