Bắt được nghi phạm thứ 2 trong vụ giết người, ném xuống đèo Thung Khe

Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm thứ 2 trong vụ giết người và ném xác xuống đèo Thung Khe vào ngày 4/9 vừa qua.

Liên quan đến vụ sát hại tài xế ở đèo Thung Khe (Mai Châu, Hòa Bình), chiều 15/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm thứ 2 trong vụ án trên.

Theo đó, vào 9h30 sáng nay (15/9), Bùi Văn An (21 tuổi, ở xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trên đồi ở xã Thượng Cốc.

bat duoc nghi pham thu 2 trong vu giet nguoi roi nem xuong deo thung khe
Hiện trường vụ phát hiện thi thể anh Nam tại đèo Thung Khe ngày 14/9.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh cho biết thêm, Bùi Văn An và Bùi Văn Hiền (cùng trú ở xã Thượng Cốc, Lạc Sơn, Hòa Bình) đã giết, ném xác anh Bùi Văn Nam (36 tuổi, xã Yên Nghiệp, Lạc Sơn, Hòa Bình) xuống đèo Thung Khe, đoạn qua xóm Nhuối (xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, Hòa Bình).

Trước đó, vào ngày 6/9, Công an huyện Lạc Sơn nhận được trình báo của bà Bùi Thị Hương (70 tuổi, ở xã Yên Nghiệp, mẹ của anh Nam) về việc anh Nam lái ô tô loại 4 chỗ, biển kiểm soát 29A - 622.xx chở khách từ ngày 4/9 không về nhà và không thể liên lạc được.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Hòa Bình đã khẩn trương vào cuộc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Lạc Sơn, Công an huyện Mai Châu xác minh.

Tiến hành điều tra, đến ngày 11/9, cảnh sát phát hiện chiếc ô tô của anh Nam được cầm cố ở một tiệm cầm đồ trên đường Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hai người cầm cố tên là Hiền và An. Chiếc xe sau đó đã được thu hồi.

Khi khám nghiệm chiếc xe, cảnh sát thấy bên trong có nhiều dấu vết xô lệch. Ngay sau đó, cảnh sát đã triệu tập An và Hiền lên để làm rõ. Tuy nhiên, thời điểm đó nghi phạm An đã nhanh chóng bỏ trốn.

Theo lời khai của Hiền, ngày 4/9, Hiền đã cùng An thuê anh Nam chạy xe chở lòng vòng. Cả hai sau đó lợi dụng sự sơ hở của nạn nhân, dùng dây xiết cổ khiến anh Nam tử vong rồi vứt xác nạn nhân xuống đèo Thung Khe, đoạn qua xóm Nhuối (xã Tòng Đậu).

Từ lời khai ban đầu của Hiền tại cơ quan Công an, cảnh sát nhanh chóng đến khu vực dưới đèo Thung Khe và phát hiện ra thi thể của anh Nam vào chiều ngày 14/9.

bat duoc nghi pham thu 2 trong vu giet nguoi roi nem xuong deo thung khe Vụ thi thể người đàn ông ở đèo Thung Khe: Nạn nhân đã bị sát hại như thế nào?

2 nghi phạm đã dùng dây dù siết cổ khiến nạn nhân tử vong, rồi vứt xác xuống khu vực đèoThung Khe ở xã Tòng ...

bat duoc nghi pham thu 2 trong vu giet nguoi roi nem xuong deo thung khe Vụ thi thể người đàn ông trong bao ở đèo Thung Khe: Đã bắt giữ 1 người

Hiện 1 nghi phạm liên quan đến vụ phát hiện thể người đàn ông đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe (Hòa Bình) ...

bat duoc nghi pham thu 2 trong vu giet nguoi roi nem xuong deo thung khe Hòa Bình: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ tại Thung Khe

Thi thể một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe (Hòa Bình). Một số ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.