Hòa Bình: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ tại Thung Khe

Thi thể một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe (Hòa Bình). Một số thông tin cho hay, thi thể nạn nhân bị bọc kín trong bao tải.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều nay, 14/9. Ngay sau đó, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng tới để xử lý vụ việc.

Lãnh UBND xã Tòng Đậu thông tin, nạn nhân là nam giới, người dân tộc Mường, đã tử vong cách đây khoảng 3 đến 4 ngày.

hoa binh bang phat hien thi the nguoi dan ong bi boc kin trong bao tai
Hiện trường vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị bọc kín trong bao tải (Ảnh: FB)

Cũng theo đại diện UBND xã Tòng Đậu, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Tòng Đậu khẩn trương đến hiện trường bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên cấp trên.

Trước một số thông tin cho rằng, thi thể nạn nhân được bọc trong một bao tải kín, lãnh đạo công an huyện Mai Châu thông tin đơn vị này vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình để điều tra, làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể hơn.

hoa binh bang phat hien thi the nguoi dan ong bi boc kin trong bao tai Nam thanh niên chỉ còn bộ xương trong căn nhà hoang ở Vĩnh Phúc: Thông tin đốt xác không chuẩn

Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ nghi phạm giết người rồi bỏ trong căn nhà ở khu phố Chiềng (Vĩnh Yên) ...

hoa binh bang phat hien thi the nguoi dan ong bi boc kin trong bao tai Vụ bộ xương người trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc: Bắt hung thủ giết người

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông và bỏ xác trong căn phòng kín ở phố Chiền ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.