Vụ thi thể người đàn ông trong bao ở đèo Thung Khe: Đã bắt giữ 1 người

Hiện 1 nghi phạm liên quan đến vụ phát hiện thể người đàn ông đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe (Hòa Bình) đã bị công an tỉnh Hòa Bình bắt giữ.
 

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe thuộc xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu (Hòa Bình) chiều nay, 14/9, Đại tá Trương Quang Hải, Trưởng phòng Tham Mưu Công an tỉnh Hòa Bình vừa cho biết 1 người đã bị bắt.

“Nghi phạm được bắt trước khi phát hiện thi thể nạn nhân. Bước đầu công an cũng xác định nghi phạm giết nạn nhân để cướp ô tô.

vu thi phat hien thi the nguoi dan ong o deo thung khe da bat giu 1 nguoi
Hiện trường vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị bọc kín trong bao tải (Ảnh: FB)

Đại tá Hải cũng cho biết thêm cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra sự việc.

Như đã đưa tin, vào khoảng gần 16h chiều nay (14/9), người dân tại xã Tòng Đậu (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) bàng phát hiện một thi thể đang phân hủy tại khu vực đèo Thung Khe.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng tới để xử lý vụ việc.

Lãnh UBND xã Tòng Đậu thông tin, nạn nhân là nam giới, người dân tộc Mường, đã tử vong cách đây khoảng 3 đến 4 ngày.

Cũng theo đại diện UBND xã Tòng Đậu, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Tòng Đậu khẩn trương đến hiện trường bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên cấp trên.

vu thi phat hien thi the nguoi dan ong o deo thung khe da bat giu 1 nguoi Hòa Bình: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ tại Thung Khe

Thi thể một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy tại khu vực đèo Thung khe (Hòa Bình). Một số ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.