Hà Nội: ​​​​​​​Tranh giành nơi đánh cá, một người bị đâm tử vong

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng đau lòng xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 22/7, tại thôn Phúc Trại, xã Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Nạn nhân tử vong là ông Đào Viết Thêu (SN: 1962, trú tại xã Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội) bị người cùng thôn sát hại sau khi 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, ông Thêu và Nguyễn Văn L. (SN: 1970, trú cùng xã Tân Minh với nạn nhân) cùng làm kinh tế trang trại trong cánh đồng ở xã cách khu dân cư khoảng 2km.

Tối 22/7, ông Thêu và ông L có uống rượu nên rượu vào lời ra và xảy ra mâu thuẫn về việc giành chỗ đánh cá đã được mọi người can ngăn.

Tưởng rằng sự việc đã dừng lại nhưng do bị cay cú nên ông L. về nhà lấy dao và đâm chết nạn nhân sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

ha noi  tranh gianh noi danh ca mot nguoi tu vong
Ảnh minh họa

Đại diện lãnh đạo xã Tân Minh xác nhận có sự việc và cho biết ngay khi nhận được thông tin, phía UBND xã Tân Minh đã huy động tối đa lực lượng xuống hiện trường và thông báo cơ quan chức năng.

Tại đây, nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu thì đến nơi đã tử vong. Hiện các cơ quan chức năng đang vận động đối tượng ra đầu thú”.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Tân Minh, ngay trong đêm, Công an huyện Thường Tín và Công an TP.Hà Nội đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện Công an đang vận động đối tượng ra đầu thú.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.