Hà Nội: Va chạm giữa xe container và xe máy, hai người thương vong

Vụ va chạm giữa xe container và xe máy ở huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ, một người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay 27/2, tại khu vực Cống Keo xã Kim Sơn (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và xe container khiến một chết tại chỗ và 1 người bị thương.

ha noi va cham giua xe container va xe may hai nguoi thuong vong
Vụ va chạm giữa xe máy và xe container khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương (Ảnh CTV)

Liên quan đến vụ tai nạn trên, chiều ngày 27/2, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hùng Cường, Chủ tịch xã Kim Sơn (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (27/2) tại khu vực Cống Keo xã Kim Sơn, làm 1 người chết tại chỗ và 1 người bị thương.

Ông Cường cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và phân luồng giao thông.

“Hiện nay, thi thể người đàn ông đã được mang lên bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm để chờ người thân đến nhận", ông Cường thông tin.

Theo ông Cương, nạn nhân tử vong tại chỗ sinh năm 1978 và chưa xác định danh tính. Cơ quan chức năng xác định được người đàn ông này quê ở Thường Tín, Hà Nội. Chiếc xe container gây tai nạn mang BKS tỉnh Hà Nam.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

ha noi va cham giua xe container va xe may hai nguoi thuong vong Nam thanh niên nhận lời thách đố trèo cây chuối bị ngã xuống đất giờ ra sao?

Trong sáng nay (27/2), lực lượng chức năng đã đưa anh Hoàng Văn Phúc, người trèo cây chuối bị ngã xuống đất bất tỉnh đi ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.