Hà Tĩnh: Trích xuất camera, truy tìm kẻ gây tai nạn bỏ trốn

Sau khi đối tượng gây tai nạn đã bỏ trốn, cơ quan điều tra đã trích xuất toàn bộ hệ thống camera để truy tìm hung thủ.

 

Ngày 13/12, thông tin từ CQĐT Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, hiện lực lượng chức năng đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh, cùng lực lượng chức năng các tỉnh phía Bắc trích xuất camera tìm ra thủ phạm gây tai nạn rồi bỏ trốn trong đêm.

Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 11/12, người dân phát hiện một xác chết đã biến dạng nằm cạnh một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng trên quốc lộ 1A, địa phận xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, sau đó đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên đã nhanh chóng có mặt, tiến hành lập biên bản hiện trường để điều tra vụ việc. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Trần Ngọc T., (SN 1995), trú xã Kỳ Liên, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

ha tinh trich xuat camera truy tim ke gay tai nan bo tron
Trích xuất camera tại các trạm thu phí Cầu Rác (Quốc lộ 1A, địa phận xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên) và trạm thu phí Bến Thủy (quốc lộ 1A, thành phố Vinh) để truy tìm hung thủ.

Một cán bộ Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, việc truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn gặp rất nhiều khó khăn. Do vụ việc xảy ra trong đêm khuya, thiếu nhân chứng. Nguồn thông tin duy nhất mà Công an huyện Cẩm Xuyên nắm bắt được là thời điểm vụ tai nạn xảy ra là vào khoảng gần 2h sáng, thông tin từ người dân sống gần hiện trường.

Để truy tìm đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn, Công an huyện Cẩm Xuyên đã cắt cử cán bộ điều tra làm việc với trạm thu phí Cầu Rác (Quốc lộ 1A, địa phận xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên) và trạm thu phí Bến Thủy (quốc lộ 1A, thành phố Vinh) đề nghị các đơn vị này hỗ trợ, trích xuất camera, để lần tìm tung tích xe gây tai nạn.

Công an huyện Cẩm Xuyên xác nhận, đối chiếu với thông tin người dân cung cấp, tính toán cự li, vận tốc di chuyển, bước đầu cơ quan điều tra đã xác định được một trong hai chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát của một tỉnh miền Trung trên đường vận chuyển hàng hóa ra Bắc nhiều khả năng là xe gây ra vụ tai nạn này.

“Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh và công an các tỉnh phía Bắc, truy tìm 2 chiếc xe nghi vấn nói trên”, một cán bộ điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.