Hà Tĩnh: Xác minh nhóm thanh niên tràn ra QL1A nhảy nhót chặn đầu xe ô tô

Sau khi tham dự đám cưới, một nhóm thanh niên lao ra Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Cẩm Xuyên Hà Tĩnh nhảy nhót chắn ngang trước đầu ô tô đang tham gia giao thông.
Nhóm thanh có biểu hiện say xỉn, liên tục hò hét lao ra QL1A nhảy nhót chặn trước đầu xe đang tham gia giao thông (ảnh cắt từ clip)

Ngày 5.2, trên mạng xã hội xuất hiện Clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh hàng chục nam thanh niên nhảy tưng bừng theo điệu nhạc của đám cưới bên đường tràn ra QL1A chặn ngay giữa đầu xe ô tô khiến các phương tiện đang tham gia giao thông rất khó khăn.

Nhóm thanh niên nhảy nhót được một lúc thì từ trong rạp đám cưới, một người cầm “gậy” pháo bông chạy ra xua đuổi nhóm thanh niên này vào không cho nhảy trước các đầu phương tiện tham gia giao thông.

Sau khi clip đăng tải, rất nhiều người bất bình cho rằng hành động của nhóm thanh niên trên ngoài việc gây nguy hiểm cho bản thân còn cản trở người và phương tiện tham giao thông trên QL1A, cần phải được xử lý.

Ông Trần Hữu Thành - Trưởng công an xã Cẩm Trung huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thông tin: “Sự việc trên là có thật và xảy ra vào trưa ngày 3.2, trên QL1A đoạn qua địa bàn xóm 9 của xã Cẩm Trung. Nhóm thanh niên sau khi dự đám cưới xong đã rủ nhau tràn ra đường và nhảy theo điệu nhạc đang được bật sẵn. Sau khi nhận được tin báo, công an xã đã triển khai lực lượng tới giải tán đám đông. Bước đầu đã xác định được danh tính hơn 10 thanh niên tham gia vào sự việc này, đầu tuần tới sẽ mời lên làm việc để xử lý”.

Ngay khi clip được đăng tải Công an huyện Cẩm Xuyên cũng đã chỉ đạo công an xã Cẩm Trung xác minh, triệu tập những người liên quan để làm rõ xử lý nghiêm.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.